Cơ hội mua sắm "thả ga" trong Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2017

PV.

Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2017 hứa hẹn mang đến hàng ngàn sản phẩm với mức giá ưu đãi dành cho người tiêu dùng suốt cả ngày 29/9/2017. Với thông điệp “UP YOUR STYLE”, Ngày hội mua sắm năm nay tập trung vào 9 yếu tố liên quan đến mua sắm, giúp tạo dựng và khẳng định phong cách bản thân.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Bộ Công thương cho biết, Online Friday là Ngày Mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, được triển khai thường niên, tổ chức lần đầu vào năm 2014.

Ngày hội mua sắm luôn là cơ hội để nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Năm 2016, Ngày hội mua sắm trực tuyến đã được tổ chức thành công thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia với 370.000 sản phẩm khuyến mãi, mang đến nhiều cơ hội mua sắm ưu đãi cho khách hàng mua sắm online trên toàn quốc.

Năm 2017, Ngày hội mua sắm trực tuyến dự kiến mục tiêu đạt được sẽ là 1 triệu đơn hàng và tiếp cận 50 triệu người dùng Việt Nam chỉ trong 24 tiếng của ngày 29/09/2017.

Với thông điệp “UP YOUR STYLE”, Ngày hội mua sắm 2017 tập trung vào 9 yếu tố liên quan đến mua sắm, giúp tạo dựng và khẳng định phong cách bản thân như: Làm đẹp, Sức khỏe, Thời trang, Du lịch, Xem - Ăn - Chơi, Phương tiện di chuyển, Đào tạo, Thiết bị công nghệ và Sản phẩm theo xu hướng.

Tham gia mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng có cơ hội mua các sản phẩm với giá ưu đãi, giảm giá lên tới 70%, 80%, cùng nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn đến từ các doanh nghiệp tham gia chương trình.