Độc đáo giường ngủ hình tròn

Theo Home Design Lover/baoxaydung.com.vn

Chúng ta đã rất quen với những chiếc giường có hình dạng chữ nhật, được sử dụng rộng rãi ở mọi nơi. Nếu bạn đã nhàm chán với mẫu thiết kế giường ngủ này, hãy làm mới không gian phòng ngủ nhà bạn bằng thiết kế giường hình tròn độc đáo và hiện đại.

Các phòng ngủ có sự xuất hiện của những chiếc giường hình tròn này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý, tạo cảm giác thích thú. Ngay cả đối với phòng ngủ của nam giới cũng có thể sử dụng mẫu giường này.

Để tăng vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho những chiếc giường tròn, những chiếc giường này thường được bọc bằng lớp da màu kem, màu trắng hay xám nhạt.

Thiết kế đầu giường cũng rất đa dạng, bạn có thể bắt gặp đầu giường dạng vòng cung xung quanh giường, hay đầu giường góc cạnh tạo thành khối có thiết kế riêng biệt so với giường.

Việc lựa chọn đệm, ga gối cho giường ngủ tròn không bị bó hẹp bởi thiết kế tròn của giường. Bạn có thể chọn những chiếc đệm hình chữ nhật để đặt lên mặt phẳng tròn, hay lựa chọn những chiếc đệm có hình dáng và kích thước đúng bằng đường kính của giường. Những mẫu ga, gối, đệm trong bộ sưu tập dưới đây rất trang nhã và hài hòa với thiết kế giường cũng như thiết kế chung của không gian phòng ngủ.

Độc đáo giường ngủ hình tròn - Ảnh 1

Độc đáo giường ngủ hình tròn - Ảnh 2

Độc đáo giường ngủ hình tròn - Ảnh 3

Độc đáo giường ngủ hình tròn - Ảnh 4

Độc đáo giường ngủ hình tròn - Ảnh 5

Độc đáo giường ngủ hình tròn - Ảnh 6

Độc đáo giường ngủ hình tròn - Ảnh 7

Độc đáo giường ngủ hình tròn - Ảnh 8

Độc đáo giường ngủ hình tròn - Ảnh 9

Độc đáo giường ngủ hình tròn - Ảnh 10

Độc đáo giường ngủ hình tròn - Ảnh 11

Độc đáo giường ngủ hình tròn - Ảnh 12

Độc đáo giường ngủ hình tròn - Ảnh 13

Độc đáo giường ngủ hình tròn - Ảnh 14

Độc đáo giường ngủ hình tròn - Ảnh 15