Galaxy S8/S8+ có gì đáng để sở hữu?

Theo ictnews.vn

Là mẫu smartphone cao cấp được mong chờ nhất hiện nay, Galaxy S8/S8+ gây ấn tượng mạnh mẽ và chinh phục người dùng bởi hàng loạt những tính năng đột phá, không kém phần độc đáo. Chính vì vậy, không khó hiểu khi bộ đôi siêu phẩm này luôn “chễm chệ” nằm trong danh sách những smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2017.

Kiệt tác smartphone về thiết kế

Samsung chưa bao giờ gây thất vọng cho người dùng về khâu thiết kế sản phẩm của họ. Và Galaxy S8/S8+ cũng không phải là ngoại lệ, khi chỉ ngay từ lần “chạm” đầu tiên, giới mộ điệu đã nhanh chóng bị chinh phục bởi vẻ đẹp hoàn mỹ của hai siêu phẩm này.

Điểm nhấn ấn tượng trên thiết kế của Galaxy S8/S8+ chính là màn hình vô cực (Infinity Display) cong tràn hai cạnh, bao phủ hoàn toàn bề mặt điện thoại. Nhờ đó, mang đến cho người dùng cảm giác liền mạch, cùng không gian trải nghiệm lớn hơn, không còn bị giới hạn bởi nút bấm hay cạnh màn hình.

Bên cạnh đó, thiết kế với viền màn hình được thu hẹp tối đa này, cũng giúp cho Galaxy S8/S8+ có kích thước nhỏ gọn, mang lại cảm giác thoải mái và vô cùng chắc tay khi cầm.

Vẻ đẹp của bộ đôi siêu phẩm này càng được nhân thêm nhờ mặt kính cường lực trong suốt, bằng phẳng tinh tế được nối kết liền mạch với lớp vỏ hợp kim nhôm, tạo thành những đường cong đối xứng hoàn hảo, đẳng cấp.

Galaxy S8/S8+ có gì đáng để sở hữu? - Ảnh 1

Trợ thủ đắc lực cho cuộc sống

Không chỉ sỡ hữu “ngoại hình” đáng mơ ước, Galaxy S8/S8+ còn chinh phục người dùng nhờ được tích hợp các công nghệ hàng đầu hiện nay. Vận hành trên nền tảng chip Exynos 8895, cùng với đó là RAM 4GB cùng hệ điều hành Android 7.0 mới nhất, Galaxy S8/S8+ thực sự mang đến cho người dùng những trải nghiệm đa nhiệm mượt mà và mạnh mẽ trong mọi tác vụ.

Bên cạnh đó, bộ nhớ trong lên đến 64GB hỗ trợ khe gắn thẻ nhớ ngoài, viên pin với dung lượng “khủng” hỗ trợ sạc nhanh, hay Samsung Dex... cũng là những ưu điểm nổi bật, góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng trên bộ đôi siêu phẩm này. Có thể nói, Galaxy S8/S8+ chính là những trợ thủ đắc lực cho mọi nhu cầu trong cuộc sống năng động của người dùng.

Những công nghệ mới mẻ

Xứng danh siêu phẩm, Galaxy S8/S8+ còn mang đến những trải nghiệm mới mẻ, vượt xa mong đợi của người dùng. Điển hình chính là trợ lý ảo Bixby với khả năng thực hiện mệnh lệnh thông qua giọng nói, nhắc việc, gợi ý thông tin và nhận dạng hình ảnh... Nhờ đó, Bixy có thể giúp những trải nghiệm trên Galaxy S8/S8+ của người dùng được nhanh chóng, thuận tiện và tối ưu hoá hơn rất nhiều.

Bên cạnh Bixby, tỉ lệ màn hình 18.5:9 cũng là một điểm mới mẻ trên Galaxy S8/S8+. Với tỉ lệ màn hình mới này, Samsung đã bứt phá mọi định nghĩa cũ về kết cấu màn hình smartphone. Từ đó, đem đến cho người dùng những lợi ích thiết thực như: diện tích trải nghiệm lớn hơn, tỉ lệ màn hình giúp nâng tầm trải nghiệm video/ hình ảnh chất lượng cao...

Lưu giữ hoàn hảo mọi khoảnh khắc cuộc sống

Galaxy S8/S8+ có gì đáng để sở hữu? - Ảnh 2

Tiếp nối sự thành công về trải nghiệm camera trên Galaxy S7/S7 edge, bộ đôi kế nhiệm đã được Samsung trang bị cho những nâng cấp vô cùng đáng giá. Camera của Galaxy S8/S8+ sỡ hữu khẩu độ tốt nhất thị trường f/1.7 và công nghệ Dual Pixel, cho khả năng chụp hình thiếu sáng đỉnh cao và lấy nét nhanh trong chớp mắt.

Các công nghệ mới như quay phim 4K, Multi-frame Processor hay thêm bộ lọc màu và các nhãn dán (stickers) ngay trên trình chụp ảnh mặc định,cũng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho người dùng. Với Galaxy S8/S8+, mọi khoảnh khắc đáng nhớ của người dùng sẽ được ghi lại trọn vẹn.

Dẫn đầu xu hướng

Có thể thấy, trên bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8/S8+ không thiếu những công nghệ đột phá mới nhất hiện nay như: màn hình cong tràn cạnh (hầu như) không viền, sự biến mất của nút Home vật lý, hay hàng loạt những tính năng bảo mật hàng đầu...

Chính những yếu tố này đã giúp cho Galaxy S8/S8+ trở thành mẫu smartphone dẫn đầu xu hướng công nghệ trên thế giới, đồng thời mang đến cho người dùng những trải nghiệm đỉnh cao và mới mẻ.

Bảo mật tối ưu

Galaxy S8/S8+ có gì đáng để sở hữu? - Ảnh 3

Trong kỷ nguyên số với hằng hà những rủi ro về bảo mật như hiện nay, người dùng vẫn có thể cảm thấy yên tâm tuyệt đối nhờ những cơ chế bảo mật mạnh mẽ, được tích hợp trên Galaxy S8/S8+.

Với Galaxy S8/S8+ người dùng có đến 5 lựa chọn bảo mật và giải pháp Samsung Knox nổi tiếng. Ngoài những phương thức mở khóa truyền thống như nhập mã pin, hình vẽ (Pattern), người dùng còn có thể mở khóa màn hình nhanh chóng bằng dấu vân tay, mống mắt và khuôn mặt.

Nâng tầm cuộc sống

Galaxy S8/S8+ có gì đáng để sở hữu? - Ảnh 4

Không chỉ sở hữu những tính năng mới mẻ, đột phá, Galaxy S8/S8+ còn được trang bị những công nghệ giúp trải nghiệm trên smartphone của người dùng ngày càng được nâng cấp. Điển hình có thể kể đến, chuẩn kháng nước, kháng bụi cao nhất hiện nay IP68, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mà không lo những giới hạn về thời tiết nắng mưa, bụi bẩn.

Bên cạnh đó, trải nghiệm giải trí trên Galaxy S8/S8+ còn được nâng lên một tầm cao mới, nhờ sự hỗ trợ đắc lựa của tai nghe AKG chất lượng cao. Với công nghệ xử lý âm thanh trứ danh từ AKG, người dùng Galaxy S8/S8+ sẽ được tận hưởng những thanh âm chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm vượt xa chuẩn mực smartphone với hệ sinh thái công nghệ Galaxy

Galaxy S8/S8+ có gì đáng để sở hữu? - Ảnh 5

Không chỉ đơn thuần bó hẹp người dùng trong những trải nghiệm của màn hình điện thoại, Galaxy S8/S8+ tương thích hoàn hảo cùng hệ sinh thái công nghệ Samsung, từ đó mang đến những trải nghiệm cộng thêm độc đáo, mà ít có smartphone nào trên thị trường có thể làm được.

Đơn cử có thể kể đến trải nghiệm thực tế ảo độc đáo với Gear VR, livestream/quay video 4K với Gear 360, hay cảm hứng vận động mạnh mẽ cùng Gear S3...

Có thể nói, với hàng loạt những điều tuyệt vời kể trên cùng những đột phá công nghệ ấn tượng, chắc chắn bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8/S8+ tiếp tục sẽ trở thành một trong những chiếc smartphone đáng mơ ước nhất trong nửa đầu năm 2017.