Hãng xe bán chạy nhất thế giới ra mắt mẫu xe mới tại Việt Nam

Theo vietq.vn

Volkswagen là một trong những hãng xe ô tô bán chạy nhất thế giới. Được biết, 3 mẫu xe mới của hãng này sẽ chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Hãng xe đến từ nước Đức, Volkswagen là một trong những hãng xe bán chạy nhất thế giới trong nửa đầu năm 2016. Tại buổi họp báo công bố Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) mới đây, đại diện của Volkswagen Việt Nam cho biết hãng sẽ ra mắt 2 mẫu xe hoàn toàn mới cho thị trường Việt Nam là Volkswagen Jetta – mẫu sedan hạng C, và Volkswagen Sharan – mẫu MPV dành cho gia đình. Bên cạnh đó, Volkswagen Việt Nam cũng sẽ hồi sinh huyền thoại “Con Bọ” bằng mẫu Beetle Dune 2017.

Volkswagen Jetta

Volkswagen Jetta xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm New York Auto Show 2014. Theo như thông tin rò rỉ của trang web bán hàng tại địa phương cho thấy, bản nâng cấp mới này sẽ có giá bán khoảng 131.000RM ( hơn 700 triệu đồng).

Hãng xe bán chạy nhất thế giới ra mắt mẫu xe mới tại Việt Nam  - Ảnh 1

Trên phiên bản thế hệ mới, Jetta chỉ thay đổi một chút ở ngoại hình

Trên phiên bản thế hệ mới, Jetta chỉ thay đổi một chút ở ngoại hình với lưới tản nhiệt và cản trước điều chỉnh lại, cụm đèn pha đầu xe dạng LED, đi kèm một dãy bóng đèn nhỏ hình chữ U nằm nghiêng sắc nét, góc cạnh. Phần cản trước của xe hơi nhô về phía trước, đèn sương mù nằm sâu vào trong cản trước.

Phần đuôi với cụm đèn hậu dạng LED thiết kế khá giống với phong cách của Audi khi được chia làm hai phần với một thanh đèn nhỏ nằm ngang kéo dài.

Nội thất của xe với vô-lăng 3 chấu, tích hợp phím chức năng, một số chi tiết ốp gỗ, điều hòa hai vùng độc lập, cụm đồng hồ công tơ mét thiết kế khá thô kệch nằm sau tay lái. Mẫu VW Jetta về Việt Nam sẽ có phiên bản động cơ 1.4L và 1.8L,với đặc tính vận hành hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu.

Volkswagen Sharan

Với thiết kế đậm chất thực dụng và mang ý nghĩa phục vụ gia đình, mẫu xe Sharan đã đáp ứng hoàn toàn những tiêu chí khắt khe từ người dùng. Với khoang hành khách rộng nhất trong phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam, đây chính là đối thủ đáng nể khi so với những mẫu xe MPV khác như: Honda Odyssey, KIA Sedona, hay thậm chí là Toyota Alphard.

Hãng xe bán chạy nhất thế giới ra mắt mẫu xe mới tại Việt Nam  - Ảnh 2

Mẫu xe Sharan đã đáp ứng hoàn toàn những tiêu chí khắt khe từ người dùng 

Volkswagen Sharan được trang bị khối động cơ 1.8L TSI áp dụng công nghệ Turbo tăng áp tiên tiến cho sức mạnh tối đa 190 mã lực. Bên cạnh Hộp số thế hệ mới ly hợp kép DSG mượt mà 8 cấp, cho phép xe Volkswagen Sharan đạt mô men xoắn tối đa 250 Nm.

Volkswagen Beetle Dune

Theo thông tin từ Nghe nhìn Việt Nam, dòng xe huyền thoại Beetle của Volkswagen cho đến nay vẫn là một biểu tượng của hãng. Phiên bản 2017 của dòng xe tiếp tục cho thấy định hướng độc đáo của Volkswagen dành cho phân khúc khách hàng cao cấp và yêu thích vẻ đẹp tinh tế, cá tính.

Hãng xe bán chạy nhất thế giới ra mắt mẫu xe mới tại Việt Nam  - Ảnh 3

VW Beetle 2017 được bổ sung thêm nhiều tông màu mới 

VW Beetle 2017 được bổ sung thêm nhiều tông màu mới, chất liệu nội thất cũng được làm mới giúp đề cao tính thẩm mỹ của xe. Ngoài ra, với nhiều công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến như hỗ trợ quan sát điểm mù, cảnh báo va chạm Beetle 2017 được đánh giá cao ở tính an toàn và trải nghiệm lái thú vị.