H&M tiến ra Hà Nội

(Taichinh) - Trong khi Zara mất một năm để tiến quân ra Hà Nội thì H&M chỉ cần 2 tháng.
Ảnh minh họa. Nguồn: InternetẢnh minh họa. Nguồn: Internet

Tiếp nối thành công của cửa hiệu đầu tiên được khai trương cách đây 2 tháng tại TP. Hồ Chí Minh, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) – thương hiệu thời trang quốc tế được biết đến với phong cách ‘thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững’ – đang chuẩn bị cho việc khai trương cửa hiệu thứ 2 ở thị trường Việt Nam tại Hà Nội vào 10:30 sáng thứ Bảy, ngày 11/11.

Tọa lạc tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City Hà Nội, cửa hiệu sẽ giới thiệu đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá phải chăng bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian.

Tại cửa hiệu, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các dòng sản phẩm của H&M bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, giày, phụ kiện, nội y và đặc biệt là bộ sưu tập mùa Lễ hội - một trong những bộ sưu tập toàn cầu luôn được chào đón hàng năm của nhãn hàng.

H&M đã có một khởi đầu đầy ấn tượng và tuyệt vời tại TP. Hồ Chí Minh với khoảng 12.000 lượt người tham quan, mua sắm trong ngày đầu khai trương. H&M  không thể chờ đợi lâu hơn nữa để đem những trải nghiệm mua sắm theo phong cách H&M đến cho các tín đồ thời trang Hà Nội.


Theo Huyền Vũ/thoibaokinhdoanh.vn

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục