Honda hé lộ 5 mẫu xe máy sắp "điên đảo" thị trường

Theo Thúy Ngân/vnfinance.vn

Ông lớn Honda hé lộ 5 mẫu xe máy dự báo làm điên đảo thị trường vào tháng 11/2017.

Honda hé lộ 5 mẫu xe máy sắp 'điên đảo' thị trường
Neo Sports Café Concept của Honda là một trong những mẫu xe máy đẹp nhất trong tháng 11.
Neo Sports Café Concep

Ngày 6/11 tại triển lãm EICMA, Honda chính thức ra mắt xe máy đẹp nhất với tên gọi Neo Sports Café Concept được thiết kế cực chất.

Neo Sports Café Concept của Honda được thiết kế độc đáo theo phong cách đậm chất hoài cổ. Mặc dù mới chỉ xuất hiện trong video giới thiệu sản phẩm, nhưng Neo Sports Café Concept đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là giới chơi xe chuyên nghiệp.

Theo giới thiệu từ Honda, Neo Sports Café sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 998 cc của đàn anh Firebalde. Tuy nhiên, phần bưởng máy và xy lanh đã được thay đổi để phù hợp hơn với phong cách của một dòng naked bike phong cách cổ điển.

Đồng thời, hệ thống phanh trên bản concept sử dụng cụ phanh bắt hướng tâm cao cấp đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn. Trong khi đó, ống xả của xe là loại đơn cỡ lớn với hai đường thoát.

Neo Sports Café Concept của Honda được giới chuyên gia đánh giá cao và được xếp vào một trong những mẫu xe máy đẹp nhất, đáng chờ đợi nhất trong tháng 11 tới đây.

Honda Super Cub C125

Cũng trong tháng 11 tới, tại triển lãm xe Tokyo 2017 diễn ra ở Nhật Bản, Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe Super Cub C125 với diện mạo mới và tính năng cực kỳ cuốn hút.

Kiểu dáng xe Super Cub C125 của Honda có hình dạng chữ S; bánh xe cỡ 17-inch, cùng cản bằng thép và các thành phần kim loại được sử dụng ở hầu hết cấu tạo xe tạo thêm độ sang trọng và đẹp mắt của sản phẩm.

Honda hé lộ 5 mẫu xe máy sắp "điên đảo" thị trường - Ảnh 1Super Cub C125 được coi là một trong những mẫu xe máy đẹp nhất của Honda.

Super Cub C125 sử dụng động cơ OHC, đơn xy-lanh, 4 thì, làm mát bằng không khí và dung tích 125cc. Xe có chiều dài tổng thể 1910mm, chiều rộng 710 mm và chiều cao tổng thể là 1002 mm.

Với những tính năng, cấu tạo, kiểu dáng nổi trội trên, xe máy Super Cub C125 được đánh giá là một trong 5 mẫu xe máy đẹp nhất trong tháng 11 tới.

Honda Goldwing 2018

Ngoài Super Cub C125, Neo Sports Café Concept, ông lớn Honda tiếp tục ra mắt xe máy Goldwing 2018 tại triển lãm EICMA diễn ra tại Milan vào tháng 11 tới.

Xe máy Goldwing 2018 sử dụng động cơ 6 xi-lanh phẳng với dung tích 1.833 cc. Gold Wing mới có 4 van/xi-lanh thay vì 2 van/xi-lanh như thế hệ cũ. Hệ thống trục khuỷu và hệ thống thông khí cũng được thiết kế lại. Trọng lượng toàn bộ động cơ giảm hơn 3,6 kg.

Honda hé lộ 5 mẫu xe máy sắp "điên đảo" thị trường - Ảnh 2Xe máy Goldwing 2018 của Honda chuẩn bị 'trình làng' vào tháng 11 tới

Ngoài ra, các bộ phận như hộp số, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống treo điều chỉnh điện tử… tại loại xe máy này cũng được trang bị tiên tiến, hiện đại.

Goldwing 2018 được giới chuyên gia nhận định sẽ đáp ứng được yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải Euro 5, Honda một lần nữa ‘trình làng’ những loại xe máy đẹp nhất trong tháng 11 tới.

Honda Monkey 125
Trong triển lãm tại Tokyo, Honda đã một lần nữa “đốn tim” người tham quan bởi mẫu xe máy Monkey 125 cực kỳ độc đáo và mới lạ.

Monkey 125 của Honda được sử dụng động cơ đơn xy-lanh, dung tích 125cc. Mẫu xe này có một loạt tính năng hiện đại gồm các đèn pha LED, cụm đồng hồ kỹ thuật số và phuộc treo trước loại USD cùng bộ giảm xóc đôi phía sau.

Honda hé lộ 5 mẫu xe máy sắp "điên đảo" thị trường - Ảnh 3Xe máy Monkey 125 độc đáo và mới lạ.

Bản mẫu Monkey 125 còn tạo ấn tượng với bộ lốp to. Tấm chắn bùn trước và sau được nâng lên cao, đem lại khả năng chạy đa địa hình cực mạnh. Xe còn trang bị phanh đĩa cho cả hai bánh cùng ống xả được đặt ở phía sau khung phụ và có tấm chắn nhiệt rất ấn tượng.

Sự xuất hiện ấn tượng tại buổi triển lãm, xe máy Monkey 125 đã làm tăng sức nóng của thị trường xe vào dịp cuối năm. Monkey 125 xứng đáng là mẫu xe máy đẹp nhất trong tháng 11 tới.

Honda Cross Cub 110

Hãng Honda thực sự đã trở thành một đối thủ đáng gờm của SYM, Yamaha khi liên tục “khoe” những mẫu xe máy mới trong tháng 11 trong đó phải kể đến chiếc xe máy Cross Cub 110.

Được biết, xe máy Cross Cub 110 là phiên bản cải tiến của Super Cub 110. Tuy nhiên, Cross Cub 110 đã được Honda cải tiến, nâng cấp rất nhiều về cấu tạo, kiểu dáng nhằm đáp ứng xu hướng thị trường.

Honda hé lộ 5 mẫu xe máy sắp "điên đảo" thị trường - Ảnh 4Xe máy Cross Cub 110 của Honda xứng đáng là mẫu xe đẹp nhất sắp tới.

Ngoài ra, Honda Cross Cub 110 được trang bị yếm cắt gọn, đèn pha kèm khung bảo vệ gọn gàng gắn ở trước mặt nạ và chắn bùn ôm bánh.

Không giống như Super Cub 110 thường, Cross Cub 110 được trang bị ghi-đông trần với chiều cao lớn theo phong cách scrambler, giúp cho người dùng cảm giác thoải mái.

Ngoài những điểm khác biệt trên, Cross Cub 110 sử dụng động cơ xi-lanh đơn 2 van SOHC làm mát bằng gió, đạt tiêu chuẩn Euro 4 và cho hiệu năng 8PS/8,5Nm.

Trên đây là 5 mẫu xe máy sắp ra mắt của Honda được dự báo sẽ làm điên đảo thị trường từ tháng 11/2017. Honda không chỉ được biết đến với những mẫu xe máy đẹp nhất mà còn là thương hiệu cung cấp nhiều loại xe máy rẻ nhất tại Việt Nam hiện nay.