Honda Việt Nam công bố giá bán lẻ đề xuất chính thức CR-V thế hệ thứ 5

Theo Thùy Linh/baocongthuong.com.vn

Honda Việt Nam đã ra mắt thị trường dòng xe Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới, với giá bán lẻ đề xuất dự kiến dưới 1,1 tỷ đồng và thời điểm bán hàng dự kiến vào tháng 1/2018.

Honda Việt Nam công bố giá bán lẻ đề xuất chính thức CR-V thế hệ thứ 5  - Ảnh 1
Dòng xe Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới được khách hàng đón nhận nhiệt tình

Được trang bị động cơ và thiết kế 7 chỗ hoàn toàn mới với những giá trị vượt trội về sự mạnh mẽ, tiện nghi, cao cấp, Honda CR-V thế hệ thứ 5 được khách hàng đón nhận nhiệt tình với hơn 2.000 đơn đặt hàng tính đến cuối tháng 12/2017.

Liên quan đến Nghị định 116 quy định về điều kiện sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và kinh doanh dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ô tô, trong đó đặt ra một số điều kiện mới buộc các doanh nghiệp phải đáp ứng, tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại Chính phủ vẫn chưa ban hành thông tư hướng dẫn thực hiện. Vì vậy, Honda Việt Nam chưa thể nhập khẩu xe CR-V mới về với mức thuế nhập khẩu 0% để có mức giá bán lẻ đề xuất như mong đợi.

Honda Việt Nam công bố giá bán lẻ đề xuất chính thức CR-V thế hệ thứ 5  - Ảnh 2
Honda CR-V thế hệ thứ 5 với những giá trị vượt trội về sự mạnh mẽ, tiện nghi cao cấp
 Nhằm thoả mãn sự mong đợi sở hữu của khách hàng dành cho mẫu xe Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới, Honda Việt Nam đã quyết định nhập khẩu trước thời điểm tháng 1/2018 một số lượng hạn chế là 750 xe CR-V. Mặc dù lô xe CR-V nhập về lần này vẫn phải chịu mức thuế suất nhập khẩu dành cho xe nguyên chiếc là 30% nhưng Honda Việt Nam đã nỗ lực để đưa ra mức giá bán lẻ đề xuất phù hợp cho người tiêu dùng. Theo đó, với phiên bản L, giá bán đề xuất đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 1.256.000.000 đồng và phiên bản E có giá bán đề xuất đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 1.136.000.000 đồng.
Honda Việt Nam công bố giá bán lẻ đề xuất chính thức CR-V thế hệ thứ 5  - Ảnh 3
Thời gian chính thức phân phối xe cho khách hàng từ ngày 16/1/2018
Thời gian chính thức phân phối xe cho khách hàng là từ ngày 16/1/2018 thông qua các nhà phân phối Honda ô tô trên toàn quốc. Các nhà phân phối sẽ chủ động liên hệ và ưu tiên giao xe cho các khách hàng đã đặt hàng trước và muốn nhận xe sớm với mức giá bán lẻ đề xuất chính thức như trên.