Không gian đầy màu sắc dành cho trẻ em

Theo baoxaydung.com.vn

(Taichinh) - Không gì có thể truyền cảm hứng cho một đứa trẻ nhiều như khi chúng được lớn lên trong một không gian có vẻ đẹp và thiết kế được đánh giá cao. Hai ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Juliya Butova, có thiên hướng tạo một không gian sinh động dành cho trẻ em.

Trong khu vực phòng khách của ngôi nhà đầu tiên, màu sắc chủ đạo là màu vàng và đỏ, tạo sự đối lập với gam màu trung tính. Những màu sắc tươi sáng biến những ngôi nhà đơn giản và hiện đại trở nên lôi cuốn, tươi vui.

Những gam màu này lan tỏa ra các khu vực khác trong nhà từ tường tới những chiếc ghế trong phòng ăn, gối tựa và cả phòng ngủ.

Trong phòng dành cho trẻ, màu sắc được sử dụng đa dạng hơn. Những tấm thảm cùng họa tiết hình học nghệ thuật trên tường giúp tăng sự sáng tạo cho trẻ nhỏ.

Không gian đầy màu sắc dành cho trẻ em - Ảnh 1

Không gian đầy màu sắc dành cho trẻ em - Ảnh 2

Không gian đầy màu sắc dành cho trẻ em - Ảnh 3

Không gian đầy màu sắc dành cho trẻ em - Ảnh 4

Không gian đầy màu sắc dành cho trẻ em - Ảnh 5

Không gian đầy màu sắc dành cho trẻ em - Ảnh 6

Không gian đầy màu sắc dành cho trẻ em - Ảnh 7

Không gian đầy màu sắc dành cho trẻ em - Ảnh 8

Ngôi nhà thứ hai có phòng khách mềm mại và lãng mạn hơn với gam màu kem cùng san hô cho phần lớn không gian. Ghế sofa màu kem, tường sơn trắng với họa tiết sáng tạo, bàn gỗ màu tự nhiên được sắp đặt một cách hoàn hảo trong căn phòng.

Phòng ngủ có gam màu sáng hơn, một chiếc chăn lông vịt tuyệt đẹp, đầu giường được trang trí bằng những bức tranh nghệ thuật.

Phòng cho trẻ là một không gian vô cùng thú vị từ khăn trải gường màu hồng dễ thương đến những họa tiết trên tường cùng những đồ trang trí xinh xắn.

Không gian đầy màu sắc dành cho trẻ em - Ảnh 9

Không gian đầy màu sắc dành cho trẻ em - Ảnh 10

Không gian đầy màu sắc dành cho trẻ em - Ảnh 11

Không gian đầy màu sắc dành cho trẻ em - Ảnh 12

Không gian đầy màu sắc dành cho trẻ em - Ảnh 13

Không gian đầy màu sắc dành cho trẻ em - Ảnh 14