Kiếm tiền làm giàu từ Facebook Fanpage

Theo tieudunghay.com

(Tài chính) Facebook ngày càng phổ biến trong xã hội, không thể phủ nhận vài trò của nó trong loại hình phương tiện truyền thông đại chúng và chính sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội Facebook đã tạo nên những cơ hội kiếm tiền dành cho các bạn trẻ năng động, sáng tạo.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Lợi ích khi kinh doanh kiếm tiền trên Facebook

Tính đến nay, Facebook đã có khoảng 1 tỷ thành viên, có thể nói đây là mạng xã hội lý tưởng để kinh doanh & kiếm tiền online.

Bên cạnh khả năng kết nối & chia sẻ, Facebook còn cung cấp nhiều công cụ giúp người dùng tìm kiếm bạn chung độ tuổi hay chung sở thích, qua đó họ có thể gửi thông điệp đến đúng đối tượng.

Hiệu quả kinh doanh cao, lượng khách hàng tập trung lớn, Facebook đang trở thành địa điểm lý tưởng cho các Cá nhân và Doanh nghiệp kiếm tiền trên mạng.

Vậy muốn kiếm tiền trên Facebook?

Sự phát triển mạnh mẽ của Internet, các trang thông tin và đặc biệt là mạng xã hội đã giúp cho con người có được công cụ giải trí tốt hơn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Mặc dù Facebook là mạng xã hội được phát triển miễn phí và chúng ta không mất bất kì khoản tiền nào khi truy cập mạng xã hội tuy nhiên ít ai biết được Facebook lại đang là nơi hái ra tiền của nhất nhiều người dùng bằng việc đi thu thập "like"...và chính nút like là cách kiếm tiền thường gặp trên các Fanpage của Facebook.

Với số lượng người dùng đông đảo của mình, Facebook là mảnh đất tìm việc lý tưởng cho các ứng viên kiếm tiền và cơ hội tim một công việc tốt với mức lương hấp dẫn.

Xây dựng một fanpage với cộng đồng rộng lớn – Cơ hội hái ra tiền

Có thế nói so với quảng cáo trên truyền hình, phát thanh thì quảng cáo trên fanpage chi phí rẻ hơn nhiều. Thông qua mua quảng cáo Facebook Ads với giá chỉ khoảng từ 200đ/fan-500đ/fan hoặc tùy theo.

Việc xây dụng một cộng đồng fan lớn trên Facebook là điều cần thiết. Tuy nhiên, số lượng fan không phải là tất cả. Có thể fan page của bạn có 100.000 fan và bạn không kiếm được xu nào. Một page khác của bạn có hàng ngàn fan nhưng có thể tạo ra thu nhập cho hàng triệu đồng/tháng.

Sau khi bạn có được một fanpage với số lượng lớn bạn có thể cho thuê quảng cáo, hoặc phát triển các ứng dụng trên Facebook hoặc bán hàng trên đó... đều là những cách kiếm tiền đơn giản và hiệu quả.

Thu nhập từ fanpage phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Cách kiếm tiền trên facebook đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm được, miễn là bạn biết sử dụng facebook. Muốn kiếm tiền thì công việc của bạn là tạo ra một tài khoản facebook, sau đó đi like fanpges, like ảnh, like post hay đi đường dẫn trên face người khác...

Thu nhập từ Facebook Fan Page của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Độ tuổi, số lượng fan, độ tương tác, mối quan tâm, khả năng khai thác của bạn... Do đó, tùy vào định hướng khai thác lợi nhuận mà bạn hãy chọn một chủ đề phù hợp để xây dựng fan page. Có 3 trang gồm: Likesasap
Fanslave và Abclike. Đây là 3 trang hỗ trợ trao đổi like, ngoài việc kiếm tiền và rút tiền, bạn có thể sử dụng để tăng like cho fanpage trao đổi kết hợp với các mạng xã hội khác như G+, Twitter, Instagram, Linked...