Làm đẹp căn phòng với sofa rực rỡ

Theo baoxaydung.com.vn

Căn phòng với những gam màu trung tính đã quá nhàm chán, vậy hãy táo bạo thử thay đổi bằng chiếc sofa vàng êm ái theo gợi ý thú vị sau đây.

Làm đẹp căn phòng với sofa rực rỡ - Ảnh 1

Chiếc ghế sofa vàng phá vỡ mọi quy luật về màu sắc, nhưng mang đến điểm nhấn thú vị cho phòng khách, tạo không gian trẻ trung hơn khi kết hợp với những chiếc gối tựa mang hình thù ngộ nghĩnh.

Làm đẹp căn phòng với sofa rực rỡ - Ảnh 2

Chỉ nên sử dụng sofa màu vàng neon cho những căn phòng có màu tường và nội thất trung tính để tránh chói mắt trong những ngày nóng nực.

Làm đẹp căn phòng với sofa rực rỡ - Ảnh 3

Nếu không muốn chiếc ghế sofa vàng làm trung tâm của căn nhà, bạn có thể trồng thêm cây xanh hoặc lựa chọn những chiếc đèn, chiếc bàn cách điệu làm điểm nhấn.

Làm đẹp căn phòng với sofa rực rỡ - Ảnh 4

Vàng và ghi đậm chắc chắn là 2 gam màu làm nổi bật cho nhau, trang trí thêm những mảng tường bằng giá gỗ đồng bộ.

Làm đẹp căn phòng với sofa rực rỡ - Ảnh 5

Tô điểm cho căn phòng có trần cao và giá gỗ đơn giản, với cách bài trí này bạn nên hạn chế sử dựng những loại đồ nội thất không cần thiết để tránh rối mắt.

Làm đẹp căn phòng với sofa rực rỡ - Ảnh 6

Với những phòng khách có diện tích rộng, hãy táo bạo thử thay đổi với cách kết hợp giấy dán tường gam màu xanh và sofa vàng tươi. 2 gam màu này tưởng chừng có sự tương phản nhưng lại mang đến diện mạo tự nhiên, thanh lịch và trẻ trung.

Làm đẹp căn phòng với sofa rực rỡ - Ảnh 7

Bài trí sofa vàng gần cửa sổ mang lại vẻ tươi mới đầy sức sống, nhưng cũng không làm mất đi vẻ sang trọng cho căn phòng.

Làm đẹp căn phòng với sofa rực rỡ - Ảnh 8

Mang lại cảm hứng mới cho không gian phòng bếp với chiếc sofa nhỏ được đặt ở những góc gần cửa sổ.