LG G6 ra mắt đầu 2017 “đón đầu” Galaxy S8 của Samsung

Theo baoquocte.vn

LG có thể sẽ đẩy nhanh tiến độ ra mắt chiếc điện thoại “khủng” G6 của mình để tăng doanh số nhằm cạnh tranh với đối thủ Galaxy S8 của Samsung được cho là sẽ ra mắt trong tháng 4/2017 tới.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Trong nhiều năm qua, những chiếc điện thoại chủ chốt của LG luôn được ra mắt chậm hơn so với các đối thủ, đặc biệt là dòng Galaxy S. Đó là một trong những lý do khiến LG đang lâm vào khó khăn trong cuộc chiến cạnh tranh trên thị trường smartphone đầy khắc nghiệt.

Nguồn tin mới nhất cho rằng LG có thể sẽ bán ra thị trường smartphone “đỉnh cao” tiếp theo của mình là G6 vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 tới. Nếu thông tin này là đúng thì rất có thể LG sẽ ra mắt sản phẩm của mình vào đầu tháng 2, sớm hơn rất nhiều so với thời điểm ra mắt của Galaxy S8 khi nhiều tin đồn cho rằng Samsung đã lùi ngày trình làng smartphone quan trọng nhất trong năm của mình vào tháng 4 tới thay vì tháng 2 như kế hoạch trước đây.

Trước đó, năm ngoái LG cũng đã trình diễn chiếc điện thoại quan trọng G5 bên lề sự kiện MWC, tuy nhiên, hãng này phải mất tới 1 tháng sau mới đưa sản phẩm lên kệ hàng. Trong khi đó, đối thủ Samsung cũng ra mắt phiên bản Galaxy S7 Edge cùng ngày với G5 nhưng chỉ sau đó 3 tuần đã bán rộng rãi sản phẩm này trên toàn cầu. Chính vì vậy, LG G5 đã gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với đối thủ.

Theo các nguồn tin mới đây, LG sẽ không còn sử dụng thiết kế module cho phiên bản G6 nữa để tăng khả năng chống nước vốn đang trở thành tính năng quan trọng của các smartphone “bom tấn”.

LG G6 ra mắt đầu 2017 “đón đầu” Galaxy S8 của Samsung - Ảnh 1
Một bản vẽ được cho là của LG G6. (Nguồn: 9to5Google)

Một bản vẽ được cho là của LG G6 vừa xuất hiện trên Internet cho thấy G6 có nhiều nét tương đồng với phiên bản G5 nhưng thiết kế hẹp hơn, mỏng hơn.

Các tin đồn cũng cho rằng LG G6 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821 hoặc Snapdragon 835 với bộ nhớ RAM lên tới 6GB.