Mẫu xe máy điện của Vinfast được thiết kế đẹp mắt

PV.

Mẫu xe điện Klara sẽ được Vinfast bán ra qua các đại lý ủy quyền sớm nhất là cuối năm nay. Mẫu xe điện Klara sử dụng động cơ của Bosch và pin của LG Chem.

Nhiều người dự đoán mẫu xe máy điện được thiết kế đẹp mắt này sẽ được nhiều chị em đón nhận. Ảnh: internet
Nhiều người dự đoán mẫu xe máy điện được thiết kế đẹp mắt này sẽ được nhiều chị em đón nhận. Ảnh: internet
Mẫu xe máy điện với logo chữ V được cho là của Vinfast mới đây đã xuất hiện hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội. Hình ảnh cho thấy chiếc xe có logo hình chữ V, dải đèn xi-nhan kết hợp với đường mạ crôm có nét tương đồng với mặt trước của 2 mẫu ôtô Vinfast công bố trước đây vài ngày.
Klara có thiết kế giống với xe tay ga, tầm hoạt động xa hơn xe đạp điện thông thường nên giá bán cao hơn xe đạp điện thường thấy trên thị trường Việt. Nếu đúng đây là sản phẩm của Vinfast thì Klara sẽ được sản xuất tại tổ hợp nhà máy sản xuất ôtô, xe máy điện Vinfast ở Khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng.
Mẫu xe máy điện của Vinfast được thiết kế đẹp mắt - Ảnh 1
Mẫu xe điện Klara sẽ được cho là của Vinfast. Ảnh internet
Vinfast của Tập đoàn Vingroup đã hoàn thành đúng kế hoạch mà họ đặt ra khi công bố cách đây một năm. Trên thị trường có hàng loạt thương hiệu xe điện khác nhau nhưng vẫn chủ yếu có nguồn gốc nhập từ Trung Quốc. Nhu cầu về thị trường xe điện là rất lớn bởi dân số trẻ, nhu cầu di chuyển ngắn trong đô thị với một phương tiện nhỏ gọn vẫn đang có xu hướng tăng nhanh trong khi xe gắn máy đã có dấu hiệu chững lại.
Hồi tháng 7, Vinfast đã tiến hành tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện trên toàn quốc giai đoạn 1. Các doanh nghiệp muốn trở thành đại lý ủy quyền bán xe máy điện Vinfast sẽ phải đáp ứng một số tiêu chí, như đại lý nằm trên tuyến đường, phố là trục giao thông chính, diện tích đại lý tối thiểu từ 200m2 và mặt tiền rộng từ 10m.
Tháng 10 tới đây, 2 mẫu xe ô tô của Vinfast cũng sẽ chính thức được trình làng tại triển lãm Paris Motor Show.