Mazda CX-5 thế hệ mới “trình làng” thị trường Việt

Theo Công Huyền/thoibaokinhdoanh.vn

Ngày 18/11/2017, Trường Hải sẽ chính thức ra mắt mẫu Mazda CX-5 thế hệ mới tại thị trường Việt Nam.

Tại Mỹ và Nhật Bản, Mazda CX-5 được trình làng với dáng vẻ bề thế hơn so với thế hệ cũ. Nguốn: Internet
Tại Mỹ và Nhật Bản, Mazda CX-5 được trình làng với dáng vẻ bề thế hơn so với thế hệ cũ. Nguốn: Internet
Mazda CX-5 thế hệ mới được lắp ráp tại nhà máy Mazda thuộc khu công nghiệp Chu Lai, tỉnh Quảng Nam. Mazda CX-5 được đánh giá là mẫu crossover 5 chỗ bán chạy nhất Việt Nam và là đối thủ của Honda CR-V, Nissan X-Trail...
Tại Mỹ và Nhật Bản, Mazda CX-5 được trình làng với dáng vẻ bề thế hơn so với thế hệ cũ, phần đầu xe của CX-5 được Mazda nới rộng hơn 10 mm, cột A được đẩy lùi lại 35 mm. Trên mẫu xe này, lưới tản nhiệt mới được mở rộng, nối với cụm đèn pha thanh mảnh; Phía dưới là hốc gió kéo dài theo chiều ngang và khá hẹp khiến đầu xe của Mazda CX-5 thế hệ mới rộng hơn

Cùng với việc thiết kế lại phần nóc xe, cải tiến hai bên sườn xe, cụm đèn hậu phía sau được các nhà thiết kế trau chuốt sắc sảo hơn, ôm trọn 2 góc đuôi xe.

Mazda CX-5 thế hệ mới cũng được làm mới không gian ca bin phía trong với nội thất mới mẻ, xe trang bị vô lăng 3 chấu, nút bấm khởi động máy, màn hình màu 4,6 inch nằm phía trong cụm đồng hồ, trên bảng táp lô là màn hình với kích thước 7 inch.

Nhà sản xuất trang bị cho mẫu xe này dàn âm thanh Bose cao cấp gồm 10 loa.

Tại các thị trường trên, Mazda CX-5 thế hệ mới mới được bán ra với 3 loại động cơ, 2 động cơ xăng SkyActiv-G 4 xy-lanh dung tích 2.0 lít và 2.5 lít và 1 động cơ diesel SkyActiv-D 4 xy-lanh, dung tích 2.2 lít.