MINI ra mắt mẫu xe 5 cửa Seven Edition

Theo baocongthuong.com.vn

MINI vừa trình làng thị trường mẫu xe MINI 5 cửa phiên bản Seven Edition với thiết kế nội thất cao cấp, tiện nghi và đặc biệt rộng rãi trong dáng hình gọn ghẽ. Xe có đầy đủ tính năng an toàn và các chế độ lái như những phiên bản trước với mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 5 lít xăng/100km, động cơ 1,5 lít cho công suất 136 mã lực.

MINI Seven Edition về Việt Nam, giá 1,898 tỷ đồng. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
MINI Seven Edition về Việt Nam, giá 1,898 tỷ đồng. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Thiết kế ngoại thất “thửa” riêng cho MINI Seven đem lại phong cách nổi bật và ấn tượng cho ngoại hình của chiếc MINI 5 cửa, ngoại thất càng hoàn hảo hơn với các tỉ lệ phân bố, hoàn thiện bề mặt và những đường nét cá tính. Nước sơn màu xanh Lapis sang trọng đem đến sự quyến rũ không thể chối từ, ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra, chiếc MINI Seven mới còn có 3 lựa chọn màu khác gồm: trắng Pepper White không ánh kim, đen ánh kim Midnight Black và xanh ánh kim British Racing Green.

Dù chọn màu xe nào thì phần mui và bọc gương chiếu hậu của chiếc MINI Seven mới đều là màu bạc Melting Silver. Sự tương phản màu sắc này là nét thiết kế đặc trưng của dòng xe MINI, nhấn mạnh cấu trúc xe rộng bề ngang, thể hiện ở phần thân, khu kính ở khoang hành khách và mui xe. Các vạch kẻ sọc dọc trên nắp capo của chiếc MINI Seven mới được thiết kế hài hòa với màu của mui và bọc gương chiếu hậu. Các chi tiết trang trí cũng có màu bạc Melting Silver, hoà quyện cùng màu nội thất nâu Malt Brown.

Nội thất của MINI thế hệ mới được thiết kế bằng những bề mặt ba chiều, phối hợp màu sắc và chất liệu cao cấp, được bố trí hiện đại và thân thiện với người dùng.

Sự chuyển tải phong cách cổ điển theo kiểu mới thể hiện ở cấu trúc rộng bề ngang của khoang lái và đường nét hình tròn hoặc hình elip của các chi tiết chính như khe gió, đường viền trên bảng điều khiển và đường viền cửa. Bảng điều khiển trung tâm được bổ sung thêm các khu vực hiển thị. Các chức năng cũng như thiết kế nhân trắc học được áp dụng triệt để trên vô lăng và các nút điều khiển được bố trí thuận tiện người sử dụng.

Thế hệ mới nhất của động cơ MINI TwinPower Turbo cùng với hệ truyền động mới và công nghệ tối giản MINIMALISM giúp chiếc MINI Cooper 5 cửa có được sự cân đối tuyệt ưu giữa cảm giác lái phấn khích và lượng nhiên liệu tiêu thụ. Động cơ xăng 1,5 lít 3 xi-lanh (lượng tiêu hao nhiên liệu trên đường hỗn hợp là 5 lít/100km; lượng khí thải CO2: 116g/km), công suất 136 mã lực.

Việc bảo vệ tối ưu hành khách trên xe được bảo đảm bằng hệ thống an toàn tích hợp, không chỉ bao gồm khung xe có cấu trúc đàn hồi cao, vùng biến dạng được tối đa hóa và khoang hành khách cực kỳ ổn định mà còn bao gồm cả các túi khí ở phía trước và bên hông, túi khí trần bên hông, thắt lưng an toàn tự động 3 điểm trên tất cả ghế ngồi, thiết bị căng đai và thiết bị hạn chế lực ở hàng ghế trước và ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX ở hàng ghế sau là trang bị tiêu chuẩn cho xe.