Nên mua tivi LED hãng nào?

Theo vietq.vn

(Tài chính) Với nhiều tính năng ưu việt, màu sắc chính xác và sống động, khả năng tiết kiệm điện cao…tivi LED đang là lựa chọn số một của nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Để giúp bạn đọc chọn mua được mẫu tivi led tốt và ưng ý nhất, dưới đây sẽ là danh sách những mẫu tivi LED nên mua của năm 2014 theo đánh giá của lcdtvbuyingguide.com

Tivi LED Samsung UN65HU8550

Kể từ mẫu HU8900, Samsung đã thay đổi thiết kế tivi của mình thành những chiếc tivi màn hình cong với nhiều công nghệ hiển thị hình ảnh hoàn toàn mới, vì vậy,  HU8550 là dòng tivi LED cao cấp nhất của Samsung hiện nay với tiêu chuẩn màn hình phẳng.

Nên mua tivi led hãng nào: Mẫu tivi LED chất lượng cao của Samsung

Samsung HU8550 - câu trả lời cao cấp cho câu hỏi "nên mua tivi LED hãng nào". Nguồn: Internet

Mẫu tivi này có chất lượng hình ảnh gần như tốt nhất trong số những dòng tivi LED hiện nay, trang bị độ phân giải 4K, điều khiển Smart Touch, nhận dạng giọng nói và màn hình Quad Screen đa nhiệm (chế độ xem đa màn hình). Với thông số như vậy, sự khác biệt giữ HU8550 với một sản phầm tivi màn hình cong là không đáng kể tại góc xem nghiêng.

Dù vậy, chính thiết kế màn hình phẳng vẫn giữ mức giá của HU8550 ở mức hợp lý đối với người tiêu dùng tầm trung.

Tivi LED Sony KDL-70W850B

Chiếc KLD-70W850B có chất lượng hình ảnh vô cùng hấp dẫn, chỉ thua kém đàn anh W950 một chút về độ tương phản và sắc nét của màu sắc nhờ công nghệ hiển thị Triluminos (cho phép hiển thị dải màu dài hơn), và vượt trội hơn hẳn người em W800B với một màn hình lớn hơn.

Nên mua tivi led hãng nào - Sony KDL-70W850B

Mẫu tivi LED tốt nhất nên mua trong năm 2014 của hãng Sony. Nguồn: Internet

Màu sắc của W850 cũng bỏ xa những mẫu tivi LED cùng phân khúc khác với độ hiển thị chân thực, sống động và rõ nét hơn hoàn toàn nhưng không tạo cảm giác quá bão hòa nhờ ứng dụng công nghệ xử lý hình ảnh X-reality Pro mới.

Tivi LED Samsung UN65HU9000 UHD

Nên mua tivi led hãng nào - Samsung UN65HU9000 UHD

Mẫu Tivi LED nên mua thứ 2 của hãng Samsung với trang bị màn hình cong. Nguồn: Internet

Công nghệ Ultra Clear Panel đóng một vai trò rất quan trọng trong cải tiến chất lượng hình ảnh của 65HU9000. Điểm đáng chú ý nhất là khả năng giảm thiểu độ tương phản và hấp thụ ánh sáng môi trường xung quanh, nhờ vậy, mẫu tivi LED này cải thiện được điểm yếu của các dòng tivi LED nói chung, đó là không thể hiển thị tốt trong môi trường ánh sáng mạnh.

Tivi LED Sharp LC-70UQ17U Quattron+

LC-70UQ17 là một trong số những mẫu tivi tầm trung của dòng tivi LED cao cấp Sharp UQ, được trang bị công nghệ hình ảnh và công nghệ Quattron+ độc đáo của Sharp. Nhờ vậy, chiếc tivi này có thể cho ra những hình ảnh 4K nhưng giá cả lại mềm hơn các mẫu tivi trang bị 4K rất nhiều.

Tivi LED LG 55LB7200

Mẫu TV LED nên mua của những khách hàng tầm trung

Mẫu tivi LED nên mua của những khách hàng tầm trung - LG 55LB7200. Nguồn: Internet

Chiếc tivi led tầm trung LG 55LB7200 2014 có rất nhiều điểm mới trong chất lượng hiển thị hình ảnh. Một trong số những ‘điểm  nóng’ đáng chú ý nhất đó là nó có khả năng tăng độ tương phản của hình ảnh nhờ tích hợp một phần công nghệ xử lý Triple XD hay còn gọi là TruBlack Control.

Tivi LED Sharp LC-60EQ10U

Hình ảnh sáng và nhiều màu sắc là điểm nhấn của mẫu tivi LED Sharp LC-60EQ10U năm nay. Công nghệ màu sắc Quattron có khả năng tái tạo màu vàng một cách rõ rệt, giúp cung cấp một phạm vi chuyển màu rộng lớn hơn và thể hiện màu sắc hoàn toàn tự nhiên. Kết quả là những màu sắc chính xác và đa dạng hơn.

Nên mua tivi led hãng nào: Sharp LC-60EQ10U

Sharp LC-60EQ10U lọt top 'Tivi LED nên mua' nhờ công nghệ Quattron bổ sung hàng triệu sắc thái màu. Nguồn: Internet

Không thể phủ nhận, 60EQ10U là một ứng viên xuất sắc cho vị trí tivi trong phòng sáng, nhất là nơi khó để kiếm soát lượng ánh sáng của môi trường xung quanh.