Nhà hàng nào có bữa ăn 2 triệu USD tặng kèm kim cương?

Theo vnexpress.net

Nếu dư có 2 triệu USD, bạn có thể quan tâm đến bữa ăn đặc biệt tại một nhà hàng Singapore được quảng cáo là đắt đỏ nhất thế giới.

Bên trong nhà hàng Ce La Vi. Ảnh: Ce La Vi
Bên trong nhà hàng Ce La Vi. Ảnh: Ce La Vi

Nhà hàng Ce La Vi nằm trên gác mái khách sạn Marina Bay Sands ở Singapore. Họ đang hợp tác với hãng kim cương Nga - World of Diamonds để đưa ra trải nghiệm độc đáo này cho khách hàng. Toàn bộ dịch vụ diễn ra trong 8 giờ, theo thông cáo ra hôm nay.

Gói dịch vụ này dành cho hai người, bắt đầu bằng một chuyến trực thăng kéo dài 45 phút vòng quanh Singapore. Các trải nghiệm còn lại có du thuyền xa xỉ, đi Rolls-Royce có lái xe riêng đến Ce La Vi. Khi tới nhà hàng, họ sẽ được chào đón bằng 10.000 bông hồng và một bữa ăn có tới 18 món (18-course meal).

Hai công ty cam kết bữa ăn này dùng đũa kim cương có khắc tên thực khách. Các món cũng cực kỳ xa xỉ, như hàu Belon, trứng cá muối Almas và rượu vang 44 hoặc 55 năm tuổi.

Đến cuối bữa, thực khách sẽ được tặng một chiếc nhẫn vàng hồng gắn kim cương xanh 2,08 carat mà World of Diamonds đặt theo tên nữ diễn viên Jane Seymour.

Karan Tilani – Giám đốc châu Á của World of Diamonds cho biết trên Mashable rằng công ty đã nhận được "sự chú ý rất lớn" với chiếc nhẫn này từ trước khi hợp tác với Ce La Vi. 3 tháng trước, họ đã ra mắt chiếc nhẫn này cùng Jane Seymour tại Singapore.

Hai công ty chưa cho biết khi nào bữa ăn đặc biệt này sẽ bắt đầu. Nhưng họ tiết lộ sẽ sàng lọc các ứng viên quan tâm và chọn ra 2 người may mắn cho trải nghiệm này.