Nhà phố cho gia chủ hướng ngoại

Theo Đào Thơ/tcxd.vn

Với cá tính hướng ngoại thì những ngôi nhà được thiết kế xây dựng theo hướng mở, tạo được sự thông thoáng và cận kề với thiên nhiên sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Cùng tham khảo những lối thiết kế dưới đây để áp dụng cho không gian của mình.

Nhà phố cho gia chủ hướng ngoại - Ảnh 1

Căn phòng khách này được thiết kế nội thất theo hướng mở, đi cùng là sự kết hợp của gam màu trắng - xanh mang lại sự thân thiện, ngoài ra gam nâu đất trên những bức tường được ốp gỗ kết hợp cùng hệ thống đèn trang trí kiểu dáng lạ cũng góp phần mang lại sự hiện đại và cảm giác vững chãi cho không gian.

Nhà phố cho gia chủ hướng ngoại - Ảnh 2

Tạo nên chiều sâu cho không gian phòng khách chính là chiếc gương treo tường mang đậm tính nghệ thuật.

Nhà phố cho gia chủ hướng ngoại - Ảnh 3

Bằng cách tạo sự liên thông giữa phòng bếp và phòng khách và sự kết hợp 2 tone màu xanh khéo léo, gia chủ đã biến nơi đây thành một không gian sinh động và cá tính hơn bao giờ hết, mang lại bầu không khí dễ chịu, vui vẻ.

Nhà phố cho gia chủ hướng ngoại - Ảnh 4

Sắc xanh cốm trên hệ kệ tủ kết hợp cùng sắc trắng trang nhã đến từ các món đồ nội thất góp phần tạo cảm giác tươi mát, từ đó “thanh nhiệt” cho gian bếp vốn rất nực, không những thế, đây còn là những gam màu kích thích sự sáng tạo, rất thích hợp cho không gian như phòng bếp.

Nhà phố cho gia chủ hướng ngoại - Ảnh 5

Thay vì sơn tường nhà, gia chủ chọn giấy dán tường giả gỗ kết hợp dùng vách ngăn cách điệu để tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ. Ngoài ra việc sử dụng hệ cửa kính lớn cũng giúp tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên khi cần thiết và tạo không gian mở, hướng ngoại, thu hút sinh khí.


Nhà phố cho gia chủ hướng ngoại - Ảnh 6

Đây là căn phòng ngủ đầy cá tính cho những người độc thân với gam màu xanh nhạt mát mắt, đi kèm là các bức tranh nghệ thuật với nhiều kích thước được bố trí một cách ngẫu hứng, không theo quy luật nào… mang lại cảm giác tự do, khoáng đạt, rất thích hợp với cá tính hướng ngoại của chủ nhân.

Nhà phố cho gia chủ hướng ngoại - Ảnh 7

Tạo nên mảng nghệ thuật cho căn phòng nhờ màu của ga trải giường kết hợp với các vật dụng trang trí… một lần nữa, khung cửa kính lớn mang lại sinh khí và cảm xúc hứng khởi đón chào ngày mới.

Nhà phố cho gia chủ hướng ngoại - Ảnh 8

Phòng ngủ “dự bị” được trang trí bằng gam trắng chủ đạo cùng những bức tranh phong cảnh, phản ánh sở thích chu du đó đây của chủ nhân.

Nhà phố cho gia chủ hướng ngoại - Ảnh 9

Góc làm việc được bố trí sát phòng ngủ, sử dụng vách kính trong suốt tạo nên sự thông thoáng và thoải mái cho không gian.

Nhà phố cho gia chủ hướng ngoại - Ảnh 10

Đi kèm với cặp đôi trắng - đen chủ đạo đan xen là cách lấy sáng không kém phần tinh tế, mang lại sự sang trọng, hiện đại cho phòng tắm.