Nhiều cơ hội du lịch giá rẻ dịp 30/4

Theo tapchithue.com.vn

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay rơi vào dịp cuối tuần và kéo dài 4 ngày, là điều kiện thuận lợi để các gia đình tham gia nhiều hành trình du lịch. Để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của du khách, ngay từ cuối tháng 2, các DN lữ hành đã lên kế hoạch bán và thỏa thuận mức giá tour cạnh tranh, chương trình hấp dẫn cho du khách lựa chọn.

Đón đầu nhu cầu của du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Công ty Fiditour đã giới thiệu hàng loạt chương trình du lịch hấp dẫn. Theo đó, tham gia hành trình Hà Nội - Tràng An - Hạ Long với giá 7,99 triệu đồng/khách, trong khoảng thời gian 4 ngày 3 đêm, du khách sẽ được trải nghiệm qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, từ vẻ đẹp hoang sơ, bình dị của hệ thống dãy núi đá vôi, hang động, hồ đầm cho đến không khí sôi động của những sắc màu văn hóa, các hoạt động nghệ thuật đường phố, cùng màn pháo hoa hoành tráng tại lễ hội Carnaval. Du khách cũng có thể chọn các hành trình đến với vùng đất miền Trung để tham gia 2 lễ hội lớn là Festival “710 năm Thuận Hóa - Phú Xuân - Thừa Thiên Huế: di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” và Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng thông qua các tour: Đà Nẵng - Hội An - Huế - Động Thiên Đường trong 5 ngày 4 đêm (khởi hành ngày 29/4) với giá 7,87 triệu đồng/khách; tour Đà Nẵng - Làng nghề Hội An - La Vang - Động Phong Nha - Huế trong 5 ngày 4 đêm (khởi hành ngày 29/4) với giá 8,39 triệu đồng/khách; hay tour Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế 3 ngày 3 đếm khởi hành 30/4 với giá 7,89 triệu đồng/khách…

Đặc biệt, Fiditour đã tung ra chùm tour “Chinh phục địa đầu Tổ quốc” đưa du khách đến với 3 điểm cực của dải đất hình chữ S: cực bắc - Cột cờ Lũng Cú (Hà Giang), cực đông - Mũi Điện (Phú Yên), cực nam - Mũi Cà Mau và đảo tiền tiêu Lý Sơn (Quảng Ngãi). Đây được xem là điểm nhấn đặc sắc trong chùm tour 30/4 năm nay khi du khách sẽ có cơ hội cảm nhận rõ hơn sự thiêng liêng của chủ quyền Tổ quốc, nét đẹp quê hương trong kỳ nghỉ lễ đặc biệt này. Ngoài ra, dịp lễ năm nay Fiditour giới thiệu nhiều điểm đến mới trên khắp thế giới, giúp các tín đồ “xê dịch” có thêm nhiều lựa chọn trong kỳ nghỉ dài ngày. Ở chùm tour châu Á, Fiditour đã tung ra gói sản phẩm du lịch bằng du thuyền cao cấp Voyager of the sea theo hải trình Singapore - Malaysia khởi hành 30/4 giá 22,5 triệu đồng với lịch trình 4 ngày, trùng quỹ thời gian của kỳ nghỉ lễ năm nay, giúp du khách có thêm nhiều trải nghiệm.

Phát huy thương hiệu của một trong 10 DN du lịch hàng đầu Việt Nam, năm nay, Công ty Du lịch Việt sẽ giới thiệu đến du khách các tour du lịch trong và ngoài nước có giá tiết kiệm khởi hành dịp lễ 30/4 -1/5, đặc biệt là chùm tour hè với ưu đãi giảm giá lên đến 50%. Cụ thể, công ty sẽ giảm từ 13% đến 50% đối với tour du lịch trong nước như: Đà Nẵng - Huế - Hội An - Động Phong Nha/Động Thiên Đường, Hà Nội - Hạ Long - Lào Cai - Sapa, Phú Quốc, miền Tây, đảo Nam Du, Phú Yên, Đà Lạt; giảm từ 500.000 đồng đến 3.000.000 đồng đối với tour nước ngoài như Thái Lan, Campuchia, Malaysia, Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu, Úc,… Đặc biệt, để hỗ trợ tốt nhất các thông tin về kỳ nghỉ lễ 30/4 cũng như dịp hè sắp tới, Du lịch Việt sẵn sàng phục vụ du khách cập nhật nhanh chóng, chính xác xu hướng du lịch mới, hấp dẫn, tiết kiệm, các tư vấn miễn phí về tour tuyến, visa và dịch vụ du lịch riêng theo yêu cầu.

Khởi hành đúng ngày đầu tiên của dịp nghỉ lễ 30/4, Vietrantour triển khai tour đường bộ Quảng Bình - Hà Tĩnh - Nghệ An 4 ngày với giá 3,6 triệu đồng. Theo hành trình, du khách sẽ tham quan mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, quê hương chủ tịch Hồ Chí Minh và tắm biển tại Cửa Lò, Nhật Lệ. Bên cạnh đó, tour Sa Pa vốn đã quen thuộc nhưng dịp lễ này cũng được làm mới với trải nghiệm chinh phục đỉnh Fansipan bằng cáp treo. Ngoài ra, tiếp tục khai thác điểm nhấn của dịp lễ năm nay với tour Sơn La - Điện Biên rực màu trắng hoa ban trắng, Vietrantour sẽ giúp du khách hồi tưởng lại cảm giác tự hào đầy phấn khích của chiến thắng Điện Biên “lừng lẫy năm châu chấn động địa cầu” năm xưa khi đến thăm căn cứ Him Lam, đồi A1, phất cờ đỏ sao vàng trên nóc hầm Tướng Đơcatri… Vietrantour cho biết, vào mùa cao điểm du lịch, giá tour nội địa có chiều hướng nâng cao nhưng để cạnh tranh, năm nay công ty đã tích cực đàm phán với các đối tác để có thể áp dụng mức giá đặc biệt giảm từ 5 - 18,5% so với giá thị trường đối với các tour đang hút du khách Việt. Cùng với các tour nội địa, Vietrantour còn áp dụng mức giảm giá đồng loạt một triệu đồng cho các điểm đến trọng điểm mùa lễ gồm châu Âu, Dubai, Maldives, Đài Loan.

Đón trước nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4, Vietravel Hà Nội đã mở bán chính thức 20 chương trình tour là 20 điểm đến hoàn toàn mới cho năm nay. Đây đều là những tuyến điểm du lịch có cảnh quan đẹp, văn hóa, ẩm thực độc đáo, song chưa nhiều du khách có cơ hội đi đến, vì chỉ các công ty lữ hành mới có thể kết nối dịch vụ vận chuyển, visa…

Theo đó, trong nội địa một số tuyến tiêu biểu như đảo Lý Sơn, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Buôn Mê Thuột; liên tuyến bay thẳng Cần Thơ - Châu Đốc - Nha Trang; Trung Quốc đường bộ (Nam Ninh - Quế Lâm, Nam Ninh - Quảng Châu - Thẩm Quyến, ALư - Côn Minh - Thạch Lâm), Viêng Chăn; các tuyến đảo thiên đường Đông Nam Á như Phuket (Thái Lan), Manila - Boracay (Philippines). Với thị trường xa, bên cạnh các tuyến Bắc Triều Tiên, Israel, Cuba, Nhật Bản… sẽ có các tour nổi bật hơn với chương trình du thuyền đẳng cấp 5 sao sang trọng, chi phí hợp lý mà lại tiện lợi. Đặc biệt, du khách không mất nhiều thời gian thay đổi phương tiện vận chuyển đường bay - đường bộ khi du lịch như: liên tuyến Singapore - Kuala Lumpur - Phuket; Italy - Hy Lạp - Montenegro; Italy - Pháp - Tây Ban Nha. Quan trọng nhất là “chỉ từ 4,85 triệu đồng, khách hàng của Vietravel sẽ có dịp trải nghiệm những hành trình tour mới này ngay trong năm nay” - đại diện DN cho biết.