Những mẫu chậu cây đẹp cho sân vườn

Theo tcxd.vn

Không chỉ giúp tiết kiệm được diện tích của sân vườn một cách tối đa mà những mẫu chậu cây này còn góp phần đem đến những nét chấm phá, sinh động và bắt mắt cho khoảng không gian xanh của ngôi nhà bạn.

1. Sân vườn nhiều cảm xúc

Thay vì dùng những chậu cây đơn sắc khiến cho sân vườn trở nên nhàm chán thì bạn có thể thay thế nó bằng những chậu cây có hình mặt cười nhí nhố để mang lại một không khí tươi vui hơn. Bên cạnh đó những biểu tượng khuôn mặt nhiều cảm xúc cũng mang lại hiệu quả đến bất ngờ.

Những mẫu chậu cây đẹp cho sân vườn - Ảnh 1

Những mẫu chậu cây đẹp cho sân vườn - Ảnh 2

Những mẫu chậu cây đẹp cho sân vườn - Ảnh 3

2. Chậu cây pastel tinh tế

Những mẫu chậu cây theo kiểu dáng phổ thông không làm bạn hài lòng thì bạn có thể lựa chọn những mẫu chậu cây có màu sắc pastel nhã nhặn kết hợp cùng với việc lựa chọn những loại cây, những màu sắc sặc sỡ, bắt mắt, như vậy thay vì nó có cảm giác thừa thãi thì giờ đây lại giúp cho sân vườn trở nên xinh đẹp, đáng ngạc nhiên đấy nhé!

Những mẫu chậu cây đẹp cho sân vườn - Ảnh 4

3. Giỏ cây nhiều tầng

Nhìn vào giỏ cây này chắc hẳn không nhiều người biết được nó lại làm từ những túi vải liên kết với nhau bằng hai dải đai dù hai bên, nó tạo thành 3 tầng túi. Ở mỗi tầng túi bạn có thể giao một loại hạt rau gia vị hoặc rau xanh, đây quả là một ý tưởng không “tồi” chút nào giúp bạn chế tạo sân vườn hoặc vườn rau mini ngay cả khi ngôi nhà phố của bạn không có vườn.

Những mẫu chậu cây đẹp cho sân vườn - Ảnh 5

4. Chậu cây nhiều màu sắc

Hãy tưởng tượng nếu có một vị khách nào đó bước vào sân vườn hay ban công nhà bạn mà nhìn thấy những chậu cây rực rỡ như thế này thì họ sẽ cảm thấy điều gì? Ngạc nhiên, vui tươi, phấn khởi…? Tất cả đều sẽ được hội tụ đầy đủ trong khoảng không gian nhỏ bé này.

Những mẫu chậu cây đẹp cho sân vườn - Ảnh 6

Những mẫu chậu cây đẹp cho sân vườn - Ảnh 7

5. Giỏ mây biến thành... chậu cây

Những chiếc giỏ mây tre đan được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau, nhưng sau khi dùng xong bạn cũng đừng vội vứt chúng đi vì chỉ cần một chút khéo léo trong khâu chế tác thôi thì bạn cũng có thể dễ dàng biến những giỏ mây này thành những giỏ cây nhiều tầng, đẹp mắt hay dùng những chiếc giỏ mây có kiểu dáng và kích cỡ khác nhau để trồng rau thơm, xà lách, tạo nên một trường phái đầy ngẫu hứng.

Những mẫu chậu cây đẹp cho sân vườn - Ảnh 8

Những mẫu chậu cây đẹp cho sân vườn - Ảnh 9

Những mẫu chậu cây đẹp cho sân vườn - Ảnh 10

6. Những chậu cây lơ lửng

Việc đặt những chậu cây ở dưới mặt đất dường như đã quá nhàm chán, vậy nên bạn có thể treo những chiếc giỏ xinh xắn này lên trên cao bằng chiếc móc treo cùng với dây dù, dây thừng… Ngoài không gian ở ban công thì ngay cả trên trần nhà bạn cũng có thể treo những chậu cây lơ lửng này, nó giúp tạo được sự thú vị cho không gian ngôi nhà.

Những mẫu chậu cây đẹp cho sân vườn - Ảnh 11

Những mẫu chậu cây đẹp cho sân vườn - Ảnh 12

Những mẫu chậu cây đẹp cho sân vườn - Ảnh 13

7. Chậu cây phát sáng

Nhìn vào chậu cây phát sáng này bạn sẽ có cảm giác như thế nào, nó thực sự rất nổi bật đúng không? Công dụng của nó là hấp thụ ánh sáng mặt trời để nạp pin có những bóng đèn LED được lắp đặt bên trong ngôi nhà. Ngoài ra, khi màn đêm buông xuống thì những chậu cây trang trí này lại trở thành những bóng đèn chiếu sáng đầy tiện dụng.

Những mẫu chậu cây đẹp cho sân vườn - Ảnh 14

Những mẫu chậu cây đẹp cho sân vườn - Ảnh 15