Những mẫu phòng đẹp dành cho trẻ em

Theo tcxd.vn

(Taichinh) - Để giúp trẻ phát triển được óc sáng tạo cũng như nhiều góc độ khác nhau thì việc lựa chọn màu sắc, hoa văn cũng như đồ nội thất trong căn phòng là điều rất quan trọng.

Sau đây là một vài ý tưởng mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bậc phụ huynh, giúp bạn biết được cách trang trí căn phòng trẻ thêm đẹp hơn.

Những mẫu phòng đẹp dành cho trẻ em - Ảnh 1

Những mẫu phòng đẹp dành cho trẻ em - Ảnh 2

Ý tưởng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn được thực hiện bởi nhà kiến trúc sư tên Agnieszka Ufnal, căn phòng này lấy nguồn cảm hứng từ sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố New York năng động, mọi thứ trong căn phòng đều được bố trí rất khoa học, có tổ chức, thích hợp những cô bé đã đến tuổi đến trường.

Nhà kiến trúc sư đã vô cùng khéo léo khi sử dụng những mảng màu vàng tươi sáng cùng với sự kết hợp hoàn hảo với những đường kẻ đơn giản và nên đồ họa, điều này giúp cho không gian trở nên tươi vui hơn.

Những mẫu phòng đẹp dành cho trẻ em - Ảnh 3

Những mẫu phòng đẹp dành cho trẻ em - Ảnh 4

So với căn phòng thứ nhất thì căn phòng thứ hai được sử dụng màu sắc có phần phong phú hơn.

Ngoài màu vàng rực rỡ thì căn phòng còn được tô điểm thêm bởi gam màu hồng dịu dàng.

Đồ vật bên trong căn phòng từ bàn học bên cạnh cửa sổ cho đến kệ đựng sách, tất cả đều vừa tầm với các bé.

Những mẫu phòng đẹp dành cho trẻ em - Ảnh 5

Những mẫu phòng đẹp dành cho trẻ em - Ảnh 6

Điểm nhấn chính của căn phòng thứ ba chính là quả bóng lớn được đặt ở trên chiếc giường tựa như một chiếc kinh khí cầu.

Với ý tưởng thiết kế này chắc chắn sẽ làm cho trẻ vô cùng thích thú, những giấc ngủ bình yên của trẻ sẽ được chìm trong một không gian bay bổng này.

Những mẫu phòng đẹp dành cho trẻ em - Ảnh 7

Những mẫu phòng đẹp dành cho trẻ em - Ảnh 8

Những mẫu phòng đẹp dành cho trẻ em - Ảnh 9

Cuối cùng là một căn phòng được thiết kế dành cho những cậu con trai đầy tinh nghịch. Mảng màu xanh trắng trong căn phòng từ giường ngủ cho đến sàn nhà đều được nhà thiết kế lấy từ nguồn cảm hứng từ những đám mây.

Nhờ có ô cửa sổ lớn mà bao giờ căn phòng cũng tràn ngập ánh sáng và đón những đợt gió mát lạnh thổi vào căn nhà. Chắc chắn với thiết kế này sẽ không làm cho con bạn cảm thấy thất vọng.