Những smartphone thích hợp cho nữ

Theo Trí Thành/sgtiepthi.vn

Khác với phái nam, những người thường chọn mua điện thoại thông minh (smartphone) dựa trên cấu hình và những tính năng mới, cao cấp thì nữ giới lại thường quan tâm tới những smartphone có màu sắc, thiết kế nữ tính, và cũng có thể là một món trang sức, phụ kiện khi cần. Sau đây là một số mẫu smartphone hiện có trên thị trường có thiết kế, màu sắc phù hợp với chị em phụ nữ:

Sharp Aquos SH-01G

Điểm nổi bật trên chiếc điện thoại này là màn hình tỷ lệ không viền được hãng điện thoại Sharp trang bị, cùng màn hình có kích thước 5,5 inch chiếm đến 80% không gian máy, chuẩn Full HD cùng công nghệ IGZO độc quyền của Sharp cho màu sắc tươi tắn và trong trẻo, các tông màu nóng khá rực rỡ, thích hợp cho nhu cầu giải trí.

Những smartphone thích hợp cho nữ - Ảnh 1

Camera của Sharp Aquos SH-01G được trang bị cảm biến Exmors độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/1.9 giúp máy có thể chụp được những bức hình ấn tượng, khả năng chụp ảnh ban đêm cũng sáng đẹp hơn. Ngoài ra sản phẩm này còn có khả năng quay video với chất lượng lên tới 4 K giúp người dùng có những thước phim chất lượng cao để phục vụ cho việc hậu kỳ về sau.

Sharp Aquos SH-01G hiện có bốn phiên bản màu sắc: hồng, xanh nước biển, đen và trắng.

  • Giá tham khảo: 1,89 triệu đồng

Kyocera Urbano V02

Những mẫu điện thoại thương hiệu Kyocera thường có vẻ ngoài “hầm hố”, phù hợp cho nam giới nhưng với những bạn gái có cá tính mạnh mẽ có thể tìm hiểu về mẫu điện thoại Kyocera Urbano V02.

Những smartphone thích hợp cho nữ - Ảnh 2

Máy có thiết kế thanh mảnh với nhiều đường nét vuông vức, 2 cạnh trên và dưới cùng 3 phím điều hướng được vát cong tạo cảm giác nhẹ nhàng. Điểm nhấn trên sản phẩm này chính là mặt kính sapphire cao cấp chống nước, chống sốc, chống chày, chịu được va đập mạnh. Một thiết kế kim loại thanh lịch sang trọng cho thân sau giúp máy ít bị bám vân tay trong quá trình sử sụng

Kyocera Urbano V02 hiện có ba màu sắc ấn tượng và trẻ trung như mocha đen, xanh lục, hồng lấp lánh.

  • Giá tham khảo: 2,19 triệu đồng

Meizu Metal

Đây là mẫu điện thoại mới ra mắt của hãng công nghệ Meizu. Máy có thiết kế sang trọng nhờ các cạnh được vát kim cương và thiết kế hoàn toàn bằng kim loại nguyên khối giống như tên gọi của nó.

Những smartphone thích hợp cho nữ - Ảnh 3

Metal sở hữu một màn hình LTPS có kích thước 5,5 inch với độ phân giải Full HD (1.080 p), đem lại mức hiển thị hình ảnh và màu sắc rõ ràng, sắc nét.

Meizu Metal được trang bị mặt kính Dinorex T2X-1 cong 2.5D, có khả năng chống xước và chống sốc rất tốt, đem lại cảm giác cầm nắm vừa tay, thoải mái cho các bạn nữ.

  • Giá tham khảo: 2,95 triệu đồng

Xiaomi Redmi 5 Plus

Redmi 5 Plus có thiết kế màn hình mỏng tràn viền với tỷ lệ màn hình 18:9, đây là một thiết kế của các mẫu điện thoại cao cấp được hãng Xiaomi áp dụng cho các mẫu smartphone của mình trong thời gian gần đây.

Những smartphone thích hợp cho nữ - Ảnh 4

Xiaomi Redmi 5 Plus có màn hình hiển thị 5,99 inch với độ phân giải màn hình là độ phân giải Full-HD plus (1080 x 2160 pixel). Cùng với đó Redmi 5 Plus được Xiaomi trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 625Hz Octa-core 2.0 GHz Cortex-A53 và 2 phiên bản bộ nhớ RAM 3 GB – ROM 32 GB, và RAM 4 GB – ROM 64 GB, mặc dù có bộ nhớ trong được coi là khá thoải mái cho người dùng nhưng Redmi 5 Plus vẫn được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD lên tới 128 GB. Ngoài ra, hiệu suất xử lý đồ họa trên chiếc smartphone mới này của nhà Xiaomi cũng được nâng lên đáng kể với GPU Adreno 506. Cùng với viên pin liền máy 4.000 mAh thì Redmi 5 Plus có thể giúp các bạn nữ sử dụng cũng như chơi game và “cày phim” khá thoải mái trong 1 ngày. Hệ điều hành mặc định trên Xiaomi Redmi 5 Plus là Android 7.1.2 (Nougat) với giao diện tùy biến MIUI 9.

  • Giá tham khảo: 3,59 triệu đồng

Samsung Galaxy S7 Edge Pink Gold

Đây là phiên bản Galaxy S7 Edge đặc biệt với màu Pink Gold mới lạ. Phiên bản Galaxy S7 Edge Pink Gold có thiết kế bắt mắt với mặt kính cong và màu sắc nhẹ nhàng. Đây là một thiết kế quen thuộc của Samsung khi vát cong cả mặt kính trước và sau, cho cảm giác dễ chịu khi cầm nắm vừa vặn lòng bàn tay nhất là đối với người dùng nữ có bàn tay nhỏ, các cử chỉ vuốt, trượt, kéo thoải mái và thích thú hơn.

Những smartphone thích hợp cho nữ - Ảnh 5

Máy sở hữu cụm camera với độ phân giải 12 MP thấp hơn so với phiên bản trước nhưng Galaxy S7 Edge được trang bị công nghệ Dual Pixel giúp bù sáng rất tốt trong những điều kiện chụp ảnh thiếu sáng. Đặc biệt camera selfie vô cùng chất lượng với chất ảnh trong, sáng, màu sắc thể hiện trung thực. Nhiều tính năng làm đẹp sẽ làm cho bức ảnh “tự sướng” của bạn nữ trở nên đẹp mắt và lung linh hơn.

Màn hình của máy có kích thước 5.5 inch, được trang bị công nghệ Super AMOLED mang lại góc nhìn rộng, màu sắc được tinh chỉnh không quá rực như các sản phẩm trước kia, hình ảnh cho chất lượng tốt và mịn màng.

Về cấu hình, máy sở hữu con chip Exynos 8890, 8 nhân cùng bộ nhớ RAM 4 GB mang lại hiệu quả hoạt động cao, hiệu năng tăng 30% so với dòng sản phẩm S6 trước, với cấu hình này thì vòng đời của máy có thể lên tới 3 đến 4 năm.

  • Giá tham khảo: 6,59 triệu đồng.