Những thiết bị công nghệ hấp dẫn sắp “lên kệ” tại Việt Nam

Theo baoquocte.vn

Bắt đầu từ cuối tháng 11 và đầu tháng 12, một số sản phẩm công nghệ mới ra mắt, khá hấp dẫn sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam. Hãy cùng điểm qua các sản phẩm này.

MacBook Pro mới

Giá từ: 37 triệu đồng

Những thiết bị công nghệ hấp dẫn sắp “lên kệ” tại Việt Nam - Ảnh 1

Vào cuối tháng 11, MacBook Pro sẽ chính thức lên kệ thị trường Việt với giá từ 37 triệu đồng dành cho phiên bản không hỗ trợ Touch Bar. Đối với phiên bản có Touch Bar, mức giá bán từ 44 triệu đồng.

Với MacBook Pro, đây là phiên bản đánh dấu sự đổi mới khá nhiều trong thiết kế của Macbook Pro sau nhiều năm giữ nguyên. Mẫu sản phẩm này nổi bật với Touch Bar tích hợp trên bàn phím, cho phép người dùng có thể xử lý các ứng dụng dễ dàng và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, máy cũng lần đầu tiên tích hợp cảm biến vân tay và trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay.

Oppo A39

Giá: 4,9 triệu đồng

Những thiết bị công nghệ hấp dẫn sắp “lên kệ” tại Việt Nam - Ảnh 2

Vào cuối tháng 11, Oppo cũng sẽ bán ra thị trường mẫu A39, được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu A37 trước đó.

Điểm nhấn của A39 đó là thiết kế khá giống so với phiên bản F1S trước đó với chất liệu kim loại và được vát cong khá đẹp.

Bên trong máy dùng chip lõi tám MT6750, xung nhịp 1.5GHz cùng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và có thể mở rộng với thẻ nhớ lên đến 256GB.

Đi cùng đó, máy dùng bộ đôi camera trước 5MP và camera sau với 13MP với công nghệ hình ảnh Pure Image 2.1 cho khả năng lấy nét nhanh.

HTC Desire 10

Giá: dưới 10 triệu đồng

Những thiết bị công nghệ hấp dẫn sắp “lên kệ” tại Việt Nam - Ảnh 3

Desire 10 Pro là sản phẩm flagship trong dòng Desire của HTC với cải tiến trong thiết kế lẫn cấu hình và camera độ phân giải cao hơn. Dòng sản phẩm này dự kiến bán ra trong tháng 12 tới đây và giá hiện chưa được tiết lộ.

Với Desire 10 Pro, điểm nhấn của máy đó là máy ảnh với độ phân giải cao lên đến 20 MP và tích hợp khả năng tuỳ chỉnh như máy ảnh chuyên nghiệp DSLR. Hãng cho biết, Desire 10 Pro còn có thêm công nghệ Electronic Image Stabilization, giúp hạn chế rung nhoè khi quay phim.

Máy có mặt của màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, bên trong là vi xử lý octa-core, 64-bit, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Máy cũng hỗ trợ mở rộng khe cắm thẻ nhớ lên đến 2 TB.

Ngoài ra, HTC trang bị cho thiết bị này bộ phận cảm biến vân tay khá nhạy và có thể nhận ra dấu vân tay của bạn từ mọi góc độ và vị trí đặt ngón.

Sony Playstation PS4 Pro

Giá: 13 triệu đồng

Những thiết bị công nghệ hấp dẫn sắp “lên kệ” tại Việt Nam - Ảnh 4

Phiên bản cao cấp nhất trong dòng họ console mới nhất của Sony sẽ chính thức lên kệ vào tháng 12 tới đây. Dòng sản phẩm này có sự thay đổi trong cả thiết kế lẫn cấu hình.

Điểm nhấn của PS4 Pro đó là hệ thống xử lý hình ảnh của máy cho phép tối ưu trải nghiệm hình ảnh khi chơi game và giải trí với chất lượng hình ảnh 4K. Sony cũng nâng cấp phần khả năng xử lý của CPU và GPU trên phiên bản PS4 Pro so với phiên bản trước, nhằm tạo ra trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Theo công bố, PS4 Pro sẽ bán từ tháng 12/2016 với giá 12,99 triệu đồng.