Những ý tưởng sơn phòng khách ấn tượng

Theo Freshome/baoxaydung.com.vn

Phòng khách là không gian yêu thích của các thành viên trong gia đình bạn cũng như những vị khách tới thăm nhà. Chọn những màu sắc ấn tượng cho không gian phòng khách giúp bạn thể hiện được nét độc đáo và cá tính của mình.

Những ý tưởng sơn phòng khách ấn tượng - Ảnh 1

1. Thêm những màu sắc đậm

Mặc dù bạn thích những gam màu đậm, cũng không nên sơn cả bốn bức tường trong phòng khách nhà bạn bằng những gam màu này, chỉ cần một bức tường sơn đậm đã đủ tạo điểm nhấn cho cả không gian.

Những ý tưởng sơn phòng khách ấn tượng - Ảnh 2

2. Tạo sự tương phản với trần nhà

Trần nhà là bề mặt thường bị bỏ qua, bằng cách thêm màu sắc cho trần nhà bạn sẽ tạo được sự tương phản thú vị, khiến không gian phòng khách trở nên năng động hơn.

Những ý tưởng sơn phòng khách ấn tượng - Ảnh 3

3. Sơn sàn nhà

Sơn bề mặt sàn nhà sẽ mở ra một thế giới cho sự sáng tạo, đặc biệt nếu bạn định sơn hay nhuộm sàn bê tông. Để tăng hiệu quả về màu sắc bạn nên chọn sự kết hợp đơn giản. Phủ lên sàn bê tông một chiếc áo khoác bóng, phản xạ ánh sáng là một gợi ý bạn không thể bỏ qua.

Những ý tưởng sơn phòng khách ấn tượng - Ảnh 4

4. Sử dụng sơn sần

Sơn sần là điểm nhấn cho bức tường phòng khách, giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Hãy chú ý sử dụng những gam màu trung tính và mức độ tương phản thích hợp.

Những ý tưởng sơn phòng khách ấn tượng - Ảnh 5