Nội thất màu cam cho không gian thêm hấp dẫn

Theo tcxd.vn

Rực rỡ, trẻ trung và thời thượng là những gì mà gam màu cam mang lại cho không gian và sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế. Dù là phòng khách, phòng ăn hay phòng bếp thì bạn đều có thể sử dụng nội thất gam màu cam.

Những chiếc sofa hiện đại đầy "nóng bỏng"

Trong căn phòng khách hiện đại không thể nào bỏ quên bộ sofa không chỉ là chỗ ngồi mà còn là chiếc giường để bạn có thể ngả lưng khi cần. Với sắc cam rực rỡ của món đồ nội thất này khiến cho căn phòng vô cùng nổi bật và làm ai cũng phải thích thú.

Nội thất màu cam cho không gian thêm hấp dẫn - Ảnh 1

Bộ sofa giường giả da ở dưới đây lại một lần nữa khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng, bạn hoàn toàn có thể nằm nghiêng ở năm cấp độ dọc theo hai trục, cho phép chủ nhân của nó có thể ngồi, ngả lưng, nằm chờ hoặc ngủ một cách dễ dàng mỗi khi mệt mỏi.

Nội thất màu cam cho không gian thêm hấp dẫn - Ảnh 2

Đây là mẫu sofa được bán chạy nhất ở chuỗi cửa hàng LA Furniture của Ý, ngoài việc đáp ứng được chỗ ngồi cho nhiều người ở cùng một lúc mà nó còn có rất nhiều tính năng khác mà các mẫu sofa thường không có được ví dụ như tích hợp hệ thống ánh sáng, lưu trữ ngay trong thiết kế. Tùy vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính mà bạn có thể thay đổi chất liệu bọc da của nó thành những chất liệu khác phù hợp hơn.

Nội thất màu cam cho không gian thêm hấp dẫn - Ảnh 3

Những chiếc bàn nổi bật

Không chỉ ghế ngồi và sofa mới dùng màu cam được, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt biến đổi gam màu này với nhiều vật dụng khác nhau trong căn phòng ví dụ như chiếc bàn như thế này.

Nó được chế tác từ kim loại và bên ngoài được phủ một lớp sơn màu cam, tạo nên một không khí tươi mới cho phòng làm việc hay phòng ăn. Việc gắn thêm bánh xe bên dưới giúp cho việc di chuyển nó trở nên linh động hơn.

Nội thất màu cam cho không gian thêm hấp dẫn - Ảnh 4

Chiếc bàn ăn với sắc cam như thế này sẽ tạo điểm nhấn táo bạo trên nền trắng và ngược lại. Việc phân hai ô màu cam trên mặt bàn này cũng tạo cảm giác kéo dài không gian cho bàn ăn hiệu quả.

Nội thất màu cam cho không gian thêm hấp dẫn - Ảnh 5

Nội thất màu cam cho không gian thêm hấp dẫn - Ảnh 6

Cảm hứng thiết kế của chiếc bàn sơn mài màu cam mà West Elm thực hiện chính là nguồn cảm hứng từ chiếc bàn tre của Thái. Chất liệu làm ra nó là gỗ và bên ngoài được phủ một lớp sơn mài.

Nhờ việc khoác lên mình một chiếc áo màu cam bóng, chiếc bàn dễ dàng trở thành một điểm sáng trong không gian căn nhà bạn.

Và những chiếc tủ màu cam

Với căn phòng ngập tràn màu sắc trung tính như thế này thì sự hiện diện của chiếc tủ 3 ngăn kéo ở đây sẽ có tác dụng tạo điểm nhấn tươi sáng, kiểu dáng của nó khi bắt cặp cùng với chiếc bàn kim loại màu xám và chiếc ghế văn phòng cổ điển màu bạc hà sẽ càng trở nên hoàn hảo hơn.

Nội thất màu cam cho không gian thêm hấp dẫn - Ảnh 7

Nội thất màu cam cho không gian thêm hấp dẫn - Ảnh 8

Những căn phòng trẻ em bạn đừng quên màu cam sẽ mang lại những hiệu quả to lớn đến thế này, sự vui tươi, tràn trề nhựa sống, nguồn năng lượng của tuổi trẻ…tất cả đều được thể hiện rõ ràng bởi màu cam.

Tuy nhiên nếu như dùng màu cam cho toàn bộ căn phòng sẽ khiến cho nó trở nên chói mắt, vậy nên bạn chỉ cần sử dụng một vài món đồ nội thất để tạo điểm nhấn cho căn phòng là đủ.

Nội thất màu cam cho không gian thêm hấp dẫn - Ảnh 9