Nokia ra điện thoại có pin một tháng, giá 25 USD

Theo vnexpress.net

150 và 150 Dual sim cũng là hai sản phẩm đánh dấu việc thương hiệu Nokia không còn thuộc về Microsoft mà được chuyển giao lại cho HMD Global.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Bộ đôi điện thoại tính năng cơ bản mới của Nokia có thiết kế dạng thanh quen thuộc với màn hình nhỏ gọn nhưng sở hữu bàn phím số kích thước lớn dạng T9. Cả hai đều có mức giá cực kỳ rẻ, 25 USD. Khác biệt của chúng nằm ở việc hỗ trợ 1 sim hay 2 sim (150 Dual).

150 và 150 Dual sim còn gợi nhắc đến thời kỳ hoàng kim của điện thoại Nokia ngày trước khi đều được trang bị trò chơi "rắn săn mồi" Snake Xenzia. Dùng màn hình 2,4 inch cùng độ phân giải chỉ VGA và giá chỉ vài trăm nghìn đồng, hai sản phẩm vẫn có Bluetooth và kết nối tương tự NFC, hỗ trợ nghe nhạc MP3 và đài radio FM.

Dù vậy, điểm nổi trội nhất của chúng là thời lượng sử dụng pin dài ngày. Về lý thuyết, Nokia 105 và 105 Dual sim có thời gian đàm thoại liên tục tới 22 giờ và thời gian chờ tới 31 ngày.

Nokia ra điện thoại có pin một tháng, giá 25 USD - Ảnh 1

Sản phẩm mới sẽ được Nokia bán ra thị trường từ quý I/2017 với hai màu đen và trắng, nhắm đến thị trường châu Á, châu Âu và Trung Đông.