Porsche khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam

Theo Mai Ca/baocongthuong.com.vn

Để kỷ niệm hành trình 10 có mặt tại Việt Nam (2007-2017), từ ngày 9/11-24/12/2017, Porsche Việt Nam khởi động chuỗi sự kiện dành cho khách hàng yêu mến thương hiệu tại trang thông tin chính thức của chương trình www.porschevietnam10.vn.

Porsche Cayenne 2018. Nguồn: Internet
Porsche Cayenne 2018. Nguồn: Internet

Điểm nhấn đầu tiên của chuỗi sự kiện là lần đầu tiên Porsche Việt Nam giới thiệu 10 phiên bản giới hạn có cấu hình đặc biệt của dòng xe Panamera dành riêng cho dịp kỷ niệm 10 năm tại thị trường Việt Nam trong tháng 3 vừa qua. 10 mẫu Panamera phiên bản giới hạn này sẽ được bàn giao cho khách hàng trong sự kiện kỷ niệm diễn ra trong tháng 11/2017.

Trong suốt thời gian diễn ra chuỗi sự kiện, tất cả khách hàng mua bất kỳ dòng xe Porsche nào đều được tặng những phần quà đẳng cấp từ thương hiệu Porsche. Khách hàng còn có cơ hội được tặng chuyến trải nghiệm hai ngày một đêm tại đường đua quốc tế Sepang (Malaysia) để tham dự khóa huấn luyện lái xe thể thao Porsche Sport Driving School.

Tại đây, khách hàng sẽ được cầm lái tất cả các dòng xe Porsche và thực hiện những kỹ năng lái xe cấp cao dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp.