Quay số song song trong tháng đầu tiên đổi mã vùng cố định

Theo Vnmedia.vn

Từ 0h ngày 11/2, 13 tỉnh, thành phố bao gồm: Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Điện Biên, Yên Bái, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh đã đổi mã vùng điện thoại cố định.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Để hỗ trợ khách hàng trong việc chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định, trước thời điểm đổi mã vùng, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã tổ chức truyền thông công tác này theo chủ trương của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đến khách hàng thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, qua website của VNPT, qua Call Center, email, Fanpage cùng các đầu mối chăm sóc khách hàng, xây dựng các ứng dụng hỗ trợ khách hàng nhận biết mã vùng…

Trong quá trình đổi mã vùng, VNPT đảm bảo quay số song song trong 1 tháng đầu. Thời gian này thuê bao có thể quay số đồng thời theo mã vùng cũ và mới. Bên cạnh đó, VNPT sẽ cung cấp âm thông báo đổi số trong 1 tháng tiếp theo, trong thời gian này khi thuê bao quay số theo mã vùng cũ sẽ có hướng dẫn để quay số lại.

Quay số song song trong tháng đầu tiên đổi mã vùng cố định - Ảnh 1

Cùng với đó, nhằm giúp quý khách dễ dàng cập nhật mã vùng mới, VNPT đã cung cấp ứng dụng tiện ích VNPT Update Contacts. Sau khi tải và cài đặt ứng dụng, quý khách mở ứng dụng, chọn các số điện thoại cố định cần chuyển đổi và ấn cập nhật để thực hiện. Ứng dụng đã có trên cả 2 nền tảng phổ biến nhất là Android và iOS:

Link tải từ App store: https://goo.gl/Q93naA

Link tải từ Google Play: https://goo.gl/Vd3DcG