Tặng gì cho mẹ ngày 20/10

Theo vietq.vn

(Tài chính) Chọn quà tặng thể hiện sự yêu thương, quý trọng với mẹ nhân ngày 20/10 sẽ cực kỳ đơn giản vì bạn có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây.

Những đĩa nhạc là món quà 20/10 ý nghĩa tặng mẹ yêu. Nguồn: vietq.vn
Những đĩa nhạc là món quà 20/10 ý nghĩa tặng mẹ yêu. Nguồn: vietq.vn

Làm một đĩa nhạc có các bài hát mà mẹ yêu thích

Để làm món quà này, bạn cần liệt kê ra danh sách những bài hát mà mẹ yêu thích. Khi làm đĩa, bạn có thể thêm vào những lời nhắn nhủ đầy yêu thương hoặc một điều gì đó là bí mật của 2 mẹ con.

Mĩ phẩm

Mỹ phẩm cũng là lựa chọn không tồi nếu mẹ là những người ưa thích làm đẹp. Bạn nhớ để ý xem loại mỹ phẩm nào mẹ quen dùng để chọn mua, chắc chắn mẹ sẽ cảm động trước sự quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất của bạn.

Món ăn mà mẹ thích nhất

Dù bạn là con trai đi chăng nữa thì cũng hãy cố gắng học lấy cách nấu món ăn mà mẹ bạn thích nhất. Hãy lên kế hoạch đi chợ và nấu một bữa ăn thật ngon dành tặng mẹ trong ngày đặc biệt này. Một bữa tối do tự tay bạn nấu trong đó có món thích nhất của mẹ cũng sẽ là một món quà 20/10 tặng mẹ thật ý nghĩa đó.

Tặng mẹ một tấm thiệp

Với một tấm thiệp xinh xắn, bạn có thể viết những lời chúc ngắn gọn mà đầy sự quan tâm dành cho mẹ. Ngay cả khi bạn không có nhiều thời gian chọn quà, cũng đừng quên gửi một tấm thiệp tặng mẹ. Khéo tay một chút, bạn có thể tự mình làm những tấm thiệp chỉ với những vật dụng sẵn có như giấy, kéo, bút, hồ dán… Nên nhớ rằng, thiệp là thứ mà mẹ bạn có thể giữ được lâu.

Hay tiện lợi hơn, với phần mềm làm thiệp của Microsoft Publisher hoặc trang web thiệp điện tử, bạn cũng có thể làm mẹ ngạc nhiên với những tấm thiệp sinh động.Nếu không muốn tặng thiệp, bạn có thể lấy ngay những tấm hình của mẹ hoặc của hai mẹ con chụp chung kèm theo những lời chúc yêu thương đến mẹ trong ngày 20/10.

Tặng mẹ những bông hoa

Đây là món quà truyền thống nhưng lại rất ý nghĩa. Nếu nhà bạn có vườn hoa, hãy hái những bông hoa đẹp nhất; còn nếu không, hãy mua hoa tươi rồi có thể cắm vào lọ hoa đẹp hoặc ngắt bỏ gốc, thả vào trong nước.