Top 5 máy tính bảng 3G giá rẻ tốt nhất hiện nay

Theo vietq.vn

(Tài chính) Thị trường máy tính bảng 3G giá rẻ ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự tham gia của hàng loạt tên tuổi lớn trong làng công nghệ như Acer, Asus, Lenovo, Samsung...

Máy tính bảng 3G Lenovo Ideatab A8-50 (A5500)

Máy tính bảng 3G giá rẻ là phân khúc thị trường tiềm năng đang được rất nhiều thương hiệu lớn nhắm tới. Trong số những sản phẩm trên thị trường, nổi bật là máy tính của Lenovo. Dòng máy Lenovo Tablet A8-50 vượt trội với khả năng hỗ trợ 3G, hỗ trợ nghe gọi, nhắn tin SMS như một chiếc smartphone. Đáng chú ý là sản phẩm được trang bị hệ điều hành mới nhất Android 4.2 mang lại cho A8- 50 nhiều ứng dụng hữu ích.

Lenovo A5500 là mẫu máy tính bảng 3G giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay

Lenovo Tablet A8-50 HD có kiểu dáng đặc trưng của Lenovo với các cạnh cong mềm mại, bo tròn vừa phải tạo cảm giác rất thân thiện và gần gũi. Phía sau được gia công với lớp nhám rất công phu tạo nên sự sang trọng, đồng thời giúp cảm giác cầm máy chắc chắn hơn, không trơn tuột và không bám dấu vân tay và bụi bẩn.

Điểm nổi bật của Lenovo Tablet A8-50 HD là cấu hình phần cứng mạnh với chip xử lý 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, bộ nhớ (RAM) LP-DDR2 1 GB, bộ nhớ flash eMMC thay cho ổ cứng dung lượng 16 GB được tích hợp trực tiếp trên bo mạch chính và có thể nâng cấp lên mức 64 GB với thẻ nhớ microSD gắn ngoài.

Hơn nữa RAM DDR2 1Gb cho Lenovo Tablet A8-50 HD tốc độ xử lý rất ổn định, duyệt web và chơi game nhanh, xử lý đa nhiệm không bị trễ màn hình. Đặc biệt khi sử dụng người dùng có thể nhận thấy rằng hệ điều hành Android 4.2 là một sự lựa chọn khá phù hợp với chiếc tablet 8 inch này, bạn có được cảm khác linh hoạt, mượt mà hơn so với những phiên bản Android trước.

Giá tham khảo: 4.990.000đ.

Máy tính bảng 3G Acer Iconia B1 721

Mặc dù ngoài tính năng kết nối 3G ra, Acer Iconia B1 721 không hỗ trợ dành đàm thoại như  Lenovo IdeaTab A8-50 HD. Nhưng bù lại, sản phẩm này có một mức giá rất bình dân, chỉ cần bỏ ra 2.990.000đ là khách hàng đã có thể sở hữu chiếc tablet này.

Máy tính bảng 3G giá rẻ, cấu hình tốt và thiết kế đẹp của Acer

Acer Iconia B1 721 sở hữu thiết kế mỏng gọn và thời trang, dải loa ngoài cách điệu ở mặt trước vừa giúp truyền âm thanh đến bạn rõ ràng, vừa tạo ra điểm nhấn trong thiết kế. Mặt lưng vân kim cương, giúp chống bám bẩn khá tốt.

Vi xử lý MediaTek MT8312 với 2 nhân tốc độ 1.3 đủ các nhu cầu cơ bản của người dùng như lướt web, xem video và chơi game nhẹ nhàng. Bộ nhớ trong lên tới 3GHz, cùng bộ nhớ RAM 1GB, đáp ứng vừa 16GB giúp bạn cài đặt và lưu trữ thoải mái hơn, khe cắm thẻ nhớ tối đa 32GB

Giá tham khảo: 2.990.000đ

Máy tính bảng 3G Huawei Mediapad 7 youth 2

Huawei MediaPad 7 Youth 2 chiếc máy tính bảng 7 inch có 3G và đàm thoại đây là một trong những chiếc máy tính bảng đa kết nối rẻ nhất trên thị trường tại thời điểm này.

Tuy là một máy tính bảng giá rẻ, Huawei MediaPad 7 Youth có thiết kế khá tốt. Máy có kích thước vừa phải (193,4 x 120,6 x 9,9 mm), nặng 350g, các cạnh hơi vát nên tôi có thể cầm vừa vặn máy chỉ với một tay mà không cảm thấy cấn tay.

Máy tính bảng 3G giá rẻ của Huawei được trang bị 2 camera chất lượng tốt để chia sẻ trên các mạng xã hội

Máy sử dụng màn hình 7 inch, độ phân giải 1024 x 600 pixel, mật độ điểm ảnh 170 ppi. Mật độ điểm ảnh này thấp hơn Nexus 7 (216 ppi) và cao hơn iPad Mini (162 ppi). Máy đáp ứng được về độ nhạy màn hình cảm ứng khi sử dụng thông thường.

Camera phía sau của máy có độ phân giải 3.2 MP, camera trước là 0.3 MP hỗ trợ đàm thoại video. Như các tablet trong cùng phân khúc, camera trên máy có độ phân giải trung bình, không hỗ trợ nhiều tùy chỉnh nâng cao, và chất lượng đủ dùng để chia sẻ trên mạng xã hội

Giá tham khảo: 2.990.000đ

Máy tính bảng 3G Samsung Galaxy Tab 3 Lite

Samsung Galaxy Tab 3 Lite có thiết kế nhỏ gọn, màn hình 7 inch độ phân giải 1024x600, chip lõi kép Cortex A9 1.2GHz, bộ nhớ RAM 1GB. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn tích hợp khe cắm Micro Sim dành cho kết nối 3G và gọi điện nhắn tin như điện thoại thông thường.

Máy tính bảng 3G giá rẻ của Samsung được trang bị bộ vỏ nhiều màu sắc trẻ trung

Nhắm đến nhóm khách hàng chủ yếu là giới trẻ nên Samsung Galaxy Tab 3 Lite có bộ vỏ nhiều màu sắc để người dùng thoải mái lựa chọn.

Giá tham khảo: 4.990.000đ

Máy tính bảng 3G rẻ nhất Asus Fonepad 7 (FE170CG)

Asus Fonepad 7 được người dùng biết đến nhiều trong thời gian vừa qua nhờ sở hữu một cấu hình khá khủng và những trang bị không thể tốt hơn ở phân khúc máy tính bảng giá rẻ. Chip xử lý Intel lõi kép hỗ trợ công nghệ siêu phân luồng, RAM 1GB, mang đến hiệu năng ấn tượng, thời lượng pin gần10 giờ sử dụng. Kết nối 3G, khả năng gọi điện nhắn tin trên 2 Sim.

FonePad 7 là mẫu máy tính bảng 3G chất lượng tốt và có giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Một điểm đáng nói ở chiếc Asus Fonepad 7  là nền tảng hệ điều hành và giao diện Zen UI đang dần được tối ưu hóa bởi ASUS. Như được hứa trước, thiết bị này có thể được nâng cấp lên Android KitKat 4.4 và đây chính là điều mà các đối thủ khác trong cùng phân khúc phải thèm khát.

Giá tham khảo: 2.990.000đ