Ưu đãi lớn cho khách hàng mua vé đi Đông Nam Á

Theo Nguyễn Minh Uyên/thoibaonganhang.vn

Khách hàng của Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines mua vé đi từ Việt Nam tới Thái Lan, Malaysia và Singapore sẽ được hưởng mức giá hấp dẫn và ưu đãi chỉ từ 799.000 đồng”.

Hành khách mua vé đi từ Việt Nam tới Thái Lan, Malaysia và Singapore sẽ được hưởng mức giá ưu đãi chỉ từ 799.000 đồng. Nguồn: Internet
Hành khách mua vé đi từ Việt Nam tới Thái Lan, Malaysia và Singapore sẽ được hưởng mức giá ưu đãi chỉ từ 799.000 đồng. Nguồn: Internet

Từ nay đến hết ngày 31/3/2018, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines triển khai chương trình “Vi vu Thái – Mã – Sing”.

Theo đó, khách hàng của Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines mua vé đi từ Việt Nam tới Thái Lan, Malaysia và Singapore sẽ được hưởng mức giá hấp dẫn và ưu đãi chỉ từ 799.000 đồng.

Khi khách hàng mua 2 đến 3 vé hạng Phổ thông vào cùng một thời điểm, thì sẽ được giảm giá tới 30% cho vé thứ hai và 50% cho vé thứ ba so với giá của vé thứ nhất. Tuy nhiên, các vé này phải cùng tên, cùng hành trình và đáp ứng những điều kiện áp dụng kèm theo cho hành trình.
Hơn nữa, hành khách có rất nhiều lựa chọn cho các chuyến bay tới những địa điểm này mỗi ngày: Malaysia với tần suất 1-2 chuyến, Singapore 5 chuyến bay và Thái Lan 6 chuyến bay.
Vietnam Airlines cũng cố gắng bố trí giờ bay thuận tiện cho nhu cầu của khách hàng cũng như chú ý nâng cao chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao.