Vietnam Airlines khuyến cáo việc giả mạo tặng vé máy bay

Theo T. Minh/chinhphu.vn

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa đưa ra khuyến nghị khách hàng đề cao cảnh giác trước thông tin khuyến mại từ những trang web không rõ nguồn gốc và không chia sẻ thông tin cá nhân, thông tin tài khoản hoặc đăng nhập trên những trang web này.

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa đưa ra khuyến nghị khách hàng đề cao cảnh giác trước thông tin khuyến mại. Nguồn: internet
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa đưa ra khuyến nghị khách hàng đề cao cảnh giác trước thông tin khuyến mại. Nguồn: internet

Cụ thể, Vietnam Airlines vừa cho biết, trong thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện đường link dẫn đến một trang web với nội dung hứa hẹn tặng 2 vé máy bay Vietnam Airlines cho hành khách tham gia điều tra trực tuyến và chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.

Theo đó, khách hàng có thể bị kẻ xấu lợi dụng lấy cắp thông tin cá nhân hoặc vô tình tiếp tay cho hành vi lừa đảo những người dùng khác trên không gian mạng.

Nhằm phòng ngừa những hành vi mạo danh ngày càng tinh vi, Vietnam Airlines khuyến nghị khách hàng đề cao cảnh giác trước thông tin khuyến mại từ những trang web không rõ nguồn gốc và không chia sẻ thông tin cá nhân, thông tin tài khoản hoặc đăng nhập trên những trang web này.

Vietnam Airlines cũng khuyến nghị khách hàng chia sẻ rộng rãi thông tin này để bảo vệ bản thân, gia đình cũng như bạn bè, người thân trước những hành vi vi phạm pháp luật như trên.

Để đối chiếu, tham khảo thông tin về các chương trình ưu đãi của Vietnam Airlines, khách hàng truy cập hoặc liên hệ các kênh chính thức sau:

Website tại địa chỉ: https://www.vietnamairlines.com; Facebook fanpage tại địa chỉ: https://www.facebook.com/vn.VietnamAirlines; Instagram fanpage tại địa chỉ https://www.instagram.com/vietnamairlines_official; hoặc tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng 1900.1100.