Vietnam Airlines tăng chuyến chở cổ động viên xem trận U23 Việt Nam - U23 Qatar

Theo Trần Huyền/baodansinh.vn

Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) đã tăng chuyến bay để chở cổ động viên sang Thượng Hải (Trung Quốc) xem trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar.

VNA tăng chuyến bay để chở cổ động viên sang Thượng Hải (Trung Quốc) xem trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar. Nguồn: internet
VNA tăng chuyến bay để chở cổ động viên sang Thượng Hải (Trung Quốc) xem trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar. Nguồn: internet

Đại diện hãng hàng không VNA cho biết trong ngày diễn ra trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Qatar (23/1), hãng này sẽ phối hợp cùng Lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải tổ chức đoàn xe đưa cổ động viên từ sân bay quốc tế Phố Đông (Thượng Hải) đến sân vận động Trung tâm thể thao Olympic Changzhou. Sau trận đấu, các cổ động viên cũng sẽ được bố trí xe để di chuyển về trung tâm thành phố Thượng Hải.

Đồng thời, VNA cam kết đảm bảo số lượng ghế trên các chuyến bay từ Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh đi Thượng Hải luôn đầy đủ, sẵn sàng phục vụ hành khách và người hâm mộ đến cổ vũ cho đội tuyển quốc gia. 

Một lãnh đạo hãng hàng không Vietjet cũng cho biết hãng này đã tặng nóng một năm bay miễn phí trên 38 đường bay nội địa và 38 đường bay quốc tế của hãng tới hầu hết các quốc gia trong khu vực... cho đội tuyển U23 Việt Nam.