Vinfast công bố hai mẫu ô tô được bình chọn nhiều nhất

Theo Quỳnh Dương/thoibaokinhdoanh.vn

Sau 14 ngày bình chọn, thu hút 2 triệu lượt truy cập, gần 62.000 người tham gia, hơn 10.000 bình luận - cuộc thi “Chọn xế yêu cùng VINFAST” đã tìm ra mẫu Sedan và SUV được yêu thích nhất cùng chủ nhân các giải thưởng có tổng trị giá 1,1 tỷ đồng.

Vinfast công bố hai mẫu ô tô được bình chọn nhiều nhất  - Ảnh 1Mẫu xe SEDAN được yêu thích nhất

Chiều 19/10, với  sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương và đại diện khách hàng - Ban tổ chức đã tiến hành xác định người trúng thưởng một cách công khai, minh bạch, thông qua hệ thống quản trị của website www.binhchonmauxe.vinfast.vn. 

Theo đó, mẫu xe Sedan 02 và SUV 02 của nhà thiết kế Ital Design đã nhận được số lượt bình chọn lớn nhất từ cộng đồng yêu thích xe hơi. Cụ thể số lượt bình chọn dành cho Sedan 02 Ital Design là 22.396 phiếu, chiếm 36,2%; SUV 02 Ital Design là 13.833 phiếu, chiếm 22,4% trên tổng số gần 62.000 lượt vote.

Điểm chung của hai mẫu xe do Ital Design thiết kế là vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, với việc đưa biểu tượng tạo hình cách điệu chữ V, chữ cái đầu trong tên nước Việt Nam vào logo và đường nối từ đèn pha đến đầu xe – hai mẫu trên đã khơi gợi được sự tự hào dân tộc và ghi điểm tuyệt đối với người tiêu dùng Việt.

Vinfast công bố hai mẫu ô tô được bình chọn nhiều nhất  - Ảnh 2Mẫu xe SUV được yêu thích nhất

Bên cạnh hai thiết kế được bình chọn nhiều nhất, 18 mẫu còn lại đều nhận được sự tán thưởng của công chúng bởi phong cách thời thượng, phóng khoáng và hiện đại. Trong đó, nổi bật là các mẫu như Sedan 02 của Pininfarina hay SUV 02 của Torino Design.

Xuất sắc vượt qua gần 62.000 người tham gia bình chọn để giành 01 voucher tiêu dùng trị giá 500 triệu đồng là khách hàng Phạm Minh Lý, đến từ Hà Nội. Khách hàng Phạm Minh Lý đã có lựa chọn chính xác nhất, trong thời gian ngắn nhất và dự đoán những người cùng lựa chọn sát kết quả thực tế nhất (Sedan là 36% so với 36,2%; SUV là 22% so với 22,4%).

Cùng với đó, VINFAST cũng đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng giá trị khác như 2 voucher, trị giá 50 triệu đồng/voucher; 30 voucher, trị giá 10 triệu đồng/voucher và 100 thẻ VINID GiftCard trị giá 2 triệu đồng/thẻ. Các voucher  và thẻ VinID có giá trị tiêu dùng trong hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ của tập đoàn Vingroup gồm các lĩnh vực bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, bán lẻ, y tế, giáo dục, nông nghiệp….

Lễ trao giải sẽ được tổ chức chính thức vào ngày 22/10/2017 tại Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị quốc tế Almaz, Hà Nội.

Ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết:“Phương châm của VINFAST là tạo ra dòng xe thương hiệu Việt Nam – Phong cách - An toàn – Sáng tạo – Tiên Phong. Do đó, kết quả bình chọn trên sẽ là một trong những cơ sở tham chiếu quan trọng để VINFAST sử dụng trong việc chốt mẫu sản xuất, nhằm đảm bảo xe VINFAST đẹp, hiện đại, đẳng cấp theo xu hướng thế giới; đồng thời phù hợp với thị hiếu và nhu cầu thị trường Việt Nam”.

Cuộc thi “Chọn xế yêu cùng VINFAST” diễn ra từ ngày 2 - 16/10/2017, với 20 thiết kế dành cho dòng Sedan và SUV. Các mẫu do 4 studio danh tiếng nhất thế giới trong lĩnh vực thiết kế ô tô là Pininfarina, Zagato, Torino Design và Ital Design thực hiện theo đơn đặt hàng riêng của VINFAST.
Song song với cuộc bình chọn, VINFAST cũng đang khẩn trương hoàn thành các hạng mục công việc theo đúng tiến độ, như xây dựng nhà máy tại khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng), ký kết với với các đối tác lớn trên thế giới và xúc tiến hợp tác với các nhà cung cấp trong và ngoài nước.