Vios 2016 giá từ 532 triệu đồng

Theo baocongthuong.com.vn

Mẫu xe Vios 2016 vừa được Công ty Toyota Việt Nam (TMV) đưa ra thị trường, được trang bị động cơ mới, hộp số mới và bổ sung thêm một phiên bản mới với giá bán từ 532 triệu đến 622 triệu đồng/chiếc.

Toyota vios 2016 tại Bangkok motor show. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Toyota vios 2016 tại Bangkok motor show. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Là mẫu xe được Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản phát triển riêng cho khu vực châu Á, sau khi ra mắt, Vios đã nhận được sự đánh giá rất cao trên thị trường cũng như nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi. Tại Việt Nam, Vios lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 8/2003. Trải qua 4 lần nâng cấp và cải tiến, mẫu xe luôn giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng nhỏ trung cấp tại thị trường Việt Nam với doanh số tích lũy đạt gần 70.000 xe.

Vios mới 2016 có nhiều thay đổi quan trọng mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu và giá bán không thay đổi. Đặc biệt, bên cạnh các phiên bản hiện tại, nhằm đa dạng hóa sản phẩm và đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng lên của khách hàng, TMV giới thiệu thêm một phiên bản mới Vios 1.5E CVT.  

Vios 2016 tiếp tục kế thừa phong cách hiện đại và năng động trong ngoại thất. Toàn bộ thiết kế là sự kết hợp hoàn hảo của các đường nét thiết kế chìm và nổi kéo dài xuyên suốt thân xe, tạo nên các hình khối mạnh mẽ trên từng chi tiết.

Cụm đèn trước Halogen dạng bóng chiếu (phiên bản G CVT) sở hữu thiết kế sắc sảo, cá tính và hiệu quả chiếu sáng tối ưu; Các phiên bản (G CVT, E CVT, E MT) đều được trang bị đèn sương mù phía trước giúp hỗ trợ đáng kể khả năng quan sát của lái xe trong những điều kiện thiếu ánh sáng. Gương chiếu hậu bên ngoài có chức năng gập và điều khiển điện, được tích hợp đèn báo rẽ (G CVT & E).

Nội thất của xe vẫn giữ nguyên thiết kế trau chuốt tỉ mỉ, phối hợp với màu sắc hài hoà, chất liệu cao cấp và trang thiết bị tiện ích tiên tiến. Bảng táp lô được thiết kế hài hòa, kết hợp cùng bảng đồng hồ với thiết kế dạng 3D chia làm 3 khu vực riêng biệt, gia tăng cảm giác rộng rãi và thông thoáng cho người sử dụng. Trên phiên bản số tự động, đèn báo chế độ chạy tiết kiệm nhiên liệu được trang bị giúp tăng tính năng thân thiện với môi trường.

Các trang thiết bị và tính năng khác của xe vẫn được trang bị bao gồm: Đồng hồ công tơ mét được đặt phía người lái, cửa sổ chỉnh điện tích hợp tính năng chống kẹt, hệ thống chống trộm (xe G), điều hòa không khí tự động (trên xe 1.5G), bộ lọc không khí giúp tối đa hóa việc lọc bụi, đầu CD 1 đĩa tích hợp AM/FM, kết nối AUX/USB và Bluetooth,…

Vios mới 2016 được trang bị động cơ 2NR-FE mới dung tích 1.5L 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC mang lại hiệu suất vận hành cao cho động cơ ở mọi địa hình. Đặc biệt, ở phiên bản 1.5G và phiên bản 1.5E CVT mới, Vios được trang bị hộp số vô cấp CVT với 7 cấp số ảo giúp xe vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà và giảm thiểu lượng khí thải phát ra từ môi trường.

Mẫu xe mới có 4 màu ngoại thất: trắng, bạc, đen và nâu vàng. Về nội thất: màu be với chất liệu ghế da sang trọng cho Vios G (thay thế cho màu đen ở phiên bản cũ) và chất liệu ghế nỉ cao cấp cho Vios E, với Vios Limo là chất liệu giả da màu đen.