Tham khảo cách làm giàu từ việc bán hàng online trên facebook

Theo vinalink.com.vn

Facebook ngày càng phát triển, làm giàu của các thành viên cũng phát triển lên theo và bán hàng online trên trang mạng xã hội này ngày càng được quan tâm hơn.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Các mặt hàng được kinh doanh ở đây không giới hạn, từ Đồ gia dụng, Đồ điện tử, Quần áo, Giày dép, Mỹ phẩm hay Giấy khám sức khỏe đến các loại dịch vụ như Cài win, Thi bằng lái xe.. Vậy, làm sao để kinh doanh hiệu quả và làm giàu nhanh nhất? Mời bạn hãy tham khảo các gợi ý sau đây:

Bán hàng theo mốt

Những chiếc áo “Lạc trôi” (Theo bài hát Lạc trôi – Sơn Tùng), những chiếc túi in hình Pika Long (Theo nhân vật Rồng ở Hải Phòng) hay những chiếc balo “Đi để trở về” (Theo bài hát Đi để trở về – Soobin Hoàng Sơn) có một thời trở thành xu hướng nóng hổi phủ sóng khắp facebook. Những người kinh doanh thực sự biết cách chạy theo mốt, nắm thóp thói quen tiêu dùng của khách hàng để bán những sản phẩm “Độc, Lạ” không ai có.

Phương thức kinh doanh này tuy chỉ có thể làm trong một thời gian ngắn nhưng nếu biết cách bắt được thì bạn hoàn toàn có thể luôn tạo ra nhiều mặt hàng để bán.

Bán sản phẩm ai cũng cần

Quần áo, Giày dép, Mỹ phẩm, Đồ gia dụng.. gần như là những hàng hóa thiết yếu dành cho bất kỳ một người tiêu dùng bình thường nào. Có lẽ đó cũng là lý do mà những mặt hàng này xuất hiện tràn lan, kiểu “Không tìm cũng thấy” trên facebook mỗi ngày.

Nếu muốn kinh doanh nhưng không có khả năng bán hàng theo mốt thì bán hàng thông dụng là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo thành công, bạn cần phải xác định rõ mặt hàng thế mạnh cũng như tập khách hàng tiềm năng của bạn nhé.

Bán hàng khác biệt

Có một dạo, những Bông hoa hồng xanh dương làm mưa làm gió facebook. Có một dạo khác những loại thức uống thanh lọc cơ thể từ thiên nhiên nổi lên làm nức lòng các tín đồ của đồ ăn tốt cho sức khỏe. Lại một dịp khác, cây cảnh bỏ túi gây sốt giới trẻ vì quá đáng yêu. Mỗi sản phẩm ấy tuy chỉ một thời gian lại trở nên phổ biến và mất đi sự khác biệt, nhưng khác với các mặt hàng theo mốt, chúng vẫn được chào đón sau đó dù cho sức hút có giảm đi.

Mặc dù việc kinh doanh có thể không lâu bền như với hàng thông dụng nhưng đây hoàn toàn là bài học cách làm giàu không tồi.

Mở rộng kênh bán hàng online

Facebook cá nhân, trang thành viên và các nhóm giao vặt là những kênh bán hàng online cực kỳ hiệu quả cho các nhà kinh doanh. Với mỗi kênh bán hàng khác nhau, bạn có thể tiếp cận dễ dàng đến những tệp đối tượng khách hàng không giống nhau phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn.

Với sự lan truyền chóng mặt của mạng xã hội, cùng các tính năng chia sẻ, đánh dấu, thích, bạn hoàn toàn có thể đưa sản phẩm của mình tiếp cận rộng rãi người tiêu dùng từ khắp nơi trên cả nước (Thậm chí ra cả nước ngoài).

Nếu bạn là một người thường dùng các trang mạng xã hội, hãy quan tâm tới những cách làm giàu trên facebook để không bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền từ chính trang mạng xã hội mà bạn đang sử dụng này.