Thêm xe của Volkswagen cập cảng Việt Nam

Theo Công Trí/thoibaokinhdoanh.vn

Sau Honda, đã có thêm hai lô xe mới của Volkswagen vừa chính thức cập cảng Việt Nam.

Có thêm hai lô xe mới của Volkswagen vừa chính thức cập cảng Việt Nam. Nguồn: Internet
Có thêm hai lô xe mới của Volkswagen vừa chính thức cập cảng Việt Nam. Nguồn: Internet
Thông tin từ Volkswagen Việt Nam cho hay, lô xe nhập khẩu đầu tiên của thương hiệu này đã cập cảng Việt Nam sau khi sau khi Nghị định số 116/2017/NĐ-CP về sản xuất lắp ráp nhập khẩu kinh doanh dịch vụ bảo hành bảo dưỡng ô tô và Thông tư số 03/2018/TT-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải quy định về kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ô tô nhập khẩu thuộc đối tượng của Nghị định 116/2017/NĐ-CP có hiệu lực.
Hai lô xe mới gồm hai mẫu xe CrossPolo và Beelte Dune chính thức xuất hiện tại cảng Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 7/3. Hiện, nhà phân phối và nhập khẩu chính hãng Volkswagen đang thực hiện các thủ tục để mở tờ khai hải quan và đưa xe về thị trường Việt Nam. Đây lô xe đầu tiên của năm 2018 về tới Việt Nam và được Volkswagen Việt Nam chính thức mở bán.

Volkswagen Việt Nam cũng đã chính thức công bố giá bán của hai mẫu xe mới về. Theo đó, mẫu crossover mới nhất của Volkswagen là Cross Polo sẽ có giá bán 725 triệu đồng. VolkswagenCross Polotrang bị động cơ I4 – MPI, dung tích 1.6 lít cho công suất tối đa 105 mã lực đi kèm là hộp số tự động 6 cấp.

Trong khi đó, phiên bảnVolkswagen Beetle Dune sẽ có giá bán 1,469 tỷ đồng, tương đương phiên bản đang bán tại Việt Nam. Thông tin từ hãng xe cho hay, lô xe Volkswagen Beetle Dune mới hiện có khoảng một nửa đã có chủ, còn lại sẽ được chính thức mở bán từ thời gian này. Tuy vậy, hãng vẫn chưa xác nhận thời gian xe sẽ đến tay khách hàng.