Xeoto.com.vn và VAMA hợp tác bán xe ô tô trực tuyến

PV.

Xeoto.com.vn, Vama sẽ tìm cách thúc đẩy việc áp dụng các kênh trực tuyến, hướng dẫn các đại lý về thủ tục niêm yết ô tô trực tuyến và cách phát triển doanh nghiệp của họ một cách tối ưu ngoài khu vực địa lý thực tế của họ.

Thúc đẩy doanh số bán xe hơi trực tuyến

Thị trường ô tô trực tuyến tại Việt Nam đang rất sôi động trong những năm trở lại đây để bảo vệ người tiêu dùng và thúc đấy doanh số bán hàng. Mới đây, Xeoto.com.vn đã hợp tác với Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) để mang lại lợi ích của nền tảng kỹ thuật số cho các đại lý bán xe hơi chính hãng.

Hợp tác giữa Xeoto.com.vn và VAMA thúc đẩy doanh số bán xe ô tô trực tuyến người tiêu dùng hưởng lợi.
Hợp tác giữa Xeoto.com.vn và VAMA thúc đẩy doanh số bán xe ô tô trực tuyến người tiêu dùng hưởng lợi.

Thông qua thỏa thuận, Xeoto.com.vn sẽ tìm cách thúc đẩy việc áp dụng các kênh trực tuyến, hướng dẫn các đại lý về thủ tục niêm yết ô tô trực tuyến và cách phát triển doanh nghiệp của họ một cách tối ưu ngoài khu vực địa lý thực tế của họ, công ty cho biết trong một tuyên bố.

Ông Hoàng Thanh Sang, Giám đốc điều hành & Đồng sáng lập Xeoto.com.vn cho biết, “Thông qua quan hệ đối tác này với VAMA, chúng tôi đang tìm cách trợ giúp các đại lý ô tô quan tâm đến việc tận dụng công nghệ kỹ thuật số để mở rộng quy mô và tăng phạm vi hoạt động của doanh nghiệp họ”. Với phương tiện kỹ thuật số và các thiết bị hiện đang chi phối lực lượng thị trường ở mức độ lớn, các đại lý ô tô và doanh nghiệp ô tô phải tận dụng tối đa phương tiện mạnh mẽ này, ông nói thêm.

Theo VAMA, đại diện các hãng xe Toyota, Mazda, Kia, Isuzu, Lexus, Thaco, Suzuki, Ford, Nissan, Honda, Vinfast, Mecerdes-Benz, Mitsubishi,...chia sẻ hầu hết các yêu cầu ban đầu về phương tiện ngày nay đều được thực hiện qua Internet. Do đó, để duy trì sự phù hợp và phát triển, điều trở nên quan trọng đối với thương mại bán lẻ ô tô là phải có sự hiện diện kỹ thuật số mạnh mẽ của riêng mình.

“Đó là lý do tại sao chúng tôi chọn hợp tác với Xeoto.com.vn, công ty đã tạo ra tác động đáng kể trong thị trường bán lẻ xe ô tô thông qua việc sử dụng công nghệ sáng tạo và phương pháp lấy người mua / người bán làm trọng tâm.

Vị CEO Xeoto.com.vn cũng cho biết thêm thông qua quan hệ đối tác VAMA tự tin rằng nó có thể mở ra một xu hướng tăng trưởng kinh doanh bền vững bằng cách tạo ra cơ sở người tiêu dùng kỹ thuật số cho các đại lý, cái quan trọng nhất là người mua xe được đảm bảo những quyền lợi và được bảo vệ những lợi ích.

Nền tảng mua và bán xe hơi tốt nhất

Xeoto.com.vn được thành lập bởi ông Hoàng Thanh Sang khoảng bốn năm trước. Xeoto là cổng thông tin trực tuyến có nhiều tính năng tốt, áp dụng công nghệ để mọi người có thể mua và bán xe ô tô một cách dễ dàng. Đối với ô tô mới, cổng thông tin cung cấp nội dung để nghiên cứu cũng như thông tin liên hệ của các đại lý.

Xeoto.com.vn và VAMA hợp tác bán xe ô tô trực tuyến - Ảnh 1
Hỗ trợ người tiêu dùng mua và bán xe tốt nhất với Xeoto.com.vn.

Trang web cũng cung cấp thông tin về bảo hiểm xe hơi và tài chính. Đối với mỗi người mua đến đại lý thông qua Xeoto.com.vn, công ty sẽ thu được một khoản phí. Tương tự đối với mẫu ô tô đã qua sử dụng, công ty tính phí các đại lý để trưng bày hàng tồn kho.

Người tiêu dùng địa phương cũng có thể liệt kê những chiếc xe đã qua sử dụng của họ trên cổng thông tin miễn phí hoặc chọn một danh sách cao cấp. Ngoài những điều này, trang web sử dụng quảng cáo như một phương tiện để tạo ra doanh thu.

Bằng cách này, trang web tuân theo mô hình nhiều doanh thu. Công ty cũng đã hợp tác với các nhà sản xuất xe hơi. Phần chi phí đó sẽ chuyển cho các nhà sản xuất và chỉ tính phí khi xe được mua.

Mọi chi tiết về XEOTO.COM.VN

Website: https://www.xeoto.com.vn

Hotline: 0904.664.567

Mail: contact@xeoto.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/xeototv

Địa chỉ Hà Nội: Số 4 ngõ 77 Xuân La, Tây Hồ.
Địa chỉ TP. Hồ Chí Minh: 62/9 Nhất Chi Mai, Phường 13, Tân Bình.