Xu hướng mới: Quà tặng bằng vàng lên ngôi

PV.

Từ nhiều năm nay, Bảo Tín Minh Châu đã đầu tư chế tác nhiều loại, dạng sản phẩm quà tặng bằng vàng 24K, bạc và hợp kim với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, mức giá khác nhau, được chế tác bằng “Công nghệ vượt trội - Sản phẩm vượt trội”. Từ đó, sáng tạo ra những món quà mộc mạc, giản dị giàu ý nghĩa và giá trị nghệ thuật đến những món quà sang trọng, có giá trị kinh tế cao.

*Không ít người còn lúng túng trong việc chọn quà tặng đối tác, người thân mừng tân gia, đám cưới, khai trương, khánh thành, lên chức?

*Bạn đang quan tâm đến quà tặng may mắn, hợp mệnh, hợp tuổi gia chủ để tặng những dịp sinh nhật, lễ tết, khai trương, vinh danh, năm mới…?

*Bạn đang tìm món quà thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn, chia sẻ thành công… đối với bố mẹ, ân nhân, người đỡ đầu, cấp trên…?

*Bạn mong muốn chọn được một món quà ý nghĩa, giàu tính biểu trưng của doanh nghiệp làm phần thưởng cho nhân viên, khách hàng những dịp: sinh nhật công ty, lễ tết, mở chi nhánh mới…?

* Bạn còn băn khoăn về chất lượng, giá cả sản phẩm và chưa biết lựa chọn quà tặng bằng vàng ở đâu để yên tâm…?

Ngày nay, nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn quà tặng để thể hiện sự quan tâm, biết ơn, động viên, khích lệ và chia sẻ thành công nhằm thu hút sự cảm mến, ủng hộ và làm hài lòng những người thân yêu, kính quý, đối tác…

Sản phẩm 12 Linh Giáp vàng ròng 24K.
Sản phẩm 12 Linh Giáp vàng ròng 24K.

Những món quà tặng này thường rất đa dạng, phong phú, từ mộc mạc, giản dị giàu ý nghĩa và giá trị nghệ thuật đến những món quà sang trọng, có giá trị kinh tế cao.

Sản phẩm quà tặng Tượng vàng Thịnh Vượng.
Sản phẩm quà tặng Tượng vàng Thịnh Vượng.

Từ đây, nhu cầu quà tặng bằng vàng phát triển mạnh trong những năm qua và hiện nay đã trở thành xu thế của xã hội. Thực tế cũng cho thấy, sản phẩm quà tặng bằng vàng ngày càng được khách hàng ưa chuộng nhờ tính giá trị kinh tế, mỹ thuật và sáng tạo của nó.

Sản phẩm Biểu trưng Vàng.
Sản phẩm Biểu trưng Vàng.

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm quà tặng bằng vàng giàu giá trị nghệ thuật, kinh tế, văn hóa, tâm linh để tặng người thân, đối tác những dịp như: Mừng tân gia, mừng cưới, khai trương, khánh thành, lên chức, sinh nhật, lễ tết, vinh danh, quà thưởng, tổng kết năm, kỷ niệm thành lập Công ty... hoặc khách hàng có thể mua để tự thưởng cho bản thân làm vật may mắn phong thủy, trang trí nhà ở, hay làm vật phẩm phong thủy thu hút tài khí, vận may nơi làm việc, nơi công sở…, từ nhiều năm nay, Bảo Tín Minh Châu đã đầu tư chế tác nhiều loại, dạng sản phẩm quà tặng bằng vàng 24K, bạc và hợp kim với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, mức giá khác nhau, được chế tác bằng “Công nghệ vượt trội - Sản phẩm vượt trội” nên có những sản phẩm đặc hữu, mỹ thuật cao để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Sản phẩm quà tặng Thời trang Vàng.
Sản phẩm quà tặng Thời trang Vàng.

Bảo Tín Minh Châu có thể chế tác những sản phẩm quà tặng bằng vàng trọng lượng từ nhỏ đến lớn, cam kết sản phẩm từ trong ra ngoài đảm bảo luôn đủ trọng lượng, tuổi vàng và vận chuyển tận nơi an toàn giúp quý vị hoàn toàn yên tâm. 

Sản phẩm quà tặng Khánh Vàng.
Sản phẩm quà tặng Khánh Vàng.

Văn phòng :  Số 1 Ngõ 9 Đặng Thai Mai - Tây Hồ - Hà Nội

Điện thoại : 0243 7184 460 | 0243 7192 387

Trụ sở chính:     29 Trần Nhân Tông - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 0243 9445 903    

Cơ sở kinh doanh 1:      15 Trần Nhân Tông - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 0243 7686 999

Cơ sở kinh doanh 2:      139 Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 0247 3056 899

Cơ sở kinh doanh 3:      19 Trần Nhân Tông - Hà Nội

Điện thoại: 0243 8225 377

 Cơ sở kinh doanh 4:      349 Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 0247 3016 899

Tư vấn trang sức: 1800 58 58 99

Tư vấn Vàng Rồng Thăng Long: 1800 6899