Hội chợ Sản phẩm nông nghiệp và Làng nghề Hà Nội năm 2015

PV.

Trong 2 ngày từ 8-10/10/2015, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội chủ trì tổ chức "Hội chợ sản phẩm nông nghiệp và Làng nghề Hà Nội năm 2015" tại Khu hội chợ triển lãm giao dịch kinh tế và thương mại số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hội chợ là hoạt động xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm nông nghiệp và làng nghề, giới thiệu những thành tựu tiêu biểu của ngành nông nghiệp Thủ đô, đồng thời đây cũng là cơ hội để mở rộng quan hệ hợp tác, làm cầu nối giữa người sản xuất, doanh nghiệp và người tiêu dùng trong, ngoài thành phố và quốc tế.

Hội chợ sẽ thu hút khoảng 200 gian hàng giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp và làng nghề, sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao; các sản phẩm nông sản thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; các sản phẩm thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật, vật tư phân bón nông nghiệp của các công ty và đơn vị hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới.

Được biết, ngoài trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm; giao dịch mua bán, ký kết hợp đồng - hợp tác giữa các doanh nghiệp với người sản xuất và người tiêu dùng, bên lề Triển lãm còn diễn ra Hội thảo Xúc tiến thương mại nông nghiệp, Hội thảo “Nhịp cầu nhà nông” nhằm trao đổi kinh nghiệm giữa các nhà khoa học, nhà quản lý, doanh nghiệp, người sản xuất và người tiêu dùng; các chương trình liên kết xúc tiến thương mại giữa Hà Nội với các tỉnh, thành phố về lĩnh vực nông nghiệp nông thôn. Cùng nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và truyền thông khác của các doanh nghiệp nhằm phát triển sản xuất nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới.