6.000 người tham gia đồng diễn hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga – Yoga cho cuộc sống xanh


Năm 2019, nhằm tiếp tục lan tỏa những tác động tích cực của Yoga đến cuộc sống, Đại sứ quán Ấn Độ, Lãnh sự quán và Hội Hữu nghị Việt Ấn với sự đồng hành của Bảo Việt Nhân thọ sẽ tổ chức Ngày Quốc tế Yoga lần thức 5 tại Việt Nam với chủ đề “Yoga cho cuộc sống xanh” tại 9 tỉnh thành gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đắk Lắk, Gia Lai, Tiền Giang, Sóc Trăng và Bà Rịa Vũng Tàu.

Hơn 50.000 người tập đã tham gia Ngày Quốc tế Yoga cùng Bảo Việt Nhân thọ
Hơn 50.000 người tập đã tham gia Ngày Quốc tế Yoga cùng Bảo Việt Nhân thọ

Sự kiện dự kiến sẽ có khoảng 6.000 người tham gia đồng diễn và khoảng 10.000 người hưởng ứng. Đây là sự kiện Yoga lớn nhất tại Việt Nam, dành cho tất cả những người quan tâm đến bộ môn Yoga đăng ký tham dự.

Với những ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe thể chất và tinh thần, Yoga đang trở thành xu hướng tập luyện thu hút đông đảo người dân thuộc mọi lứa tuổi, giới tính, ngành nghề tham gia. Theo số liệu thống kê của Liên Hợp quốc, trên thế giới có hơn 2 tỷ người đã và đang tập Yoga, trong đó, tại Việt Nam, số lượng người tập Yoga đang tăng dần mỗi ngày. Các số liệu cũng cho thấy, những người tập Yoga ít có nguy cơ mắc bệnh ung thư, đột quỵ, … hơn những người không tập.

Bà Ngô Thị Thanh Tâm - Giám đốc thương hiệu TCT Bảo Việt nhân thọ
Bà Ngô Thị Thanh Tâm - Giám đốc thương hiệu TCT Bảo Việt nhân thọ

Trong 4 năm nỗ lực lan tỏa những tác động tích cực  của Yoga  đối với cuộc sống của người dân Việt Nam thông qua chuỗi sự kiện “Ngày Quốc tế Yoga” đồng hành cùng Đại Sứ quán Ấn Độ, Bảo Việt Nhân thọ cùng với gần 60.000 người yêu mến bộ môn Yoga đã trở thành những đại sứ lan tỏa phong trào rèn luyện thể chất, nâng cao nhận thức bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tới hàng triệu người dân Việt Nam.

Bà Ngô Thị Thanh Tâm – Giám đốc Thương hiệu, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ cho biết: “Sức khỏe và sự bình an là mối quan tâm hàng đầu của mỗi cá nhân và mỗi gia đình. Với mục tiêu bảo vệ các Gia đình Việt, chúng tôi đang từng bước nỗ lực xây dựng một nền tảng vững chắc cho cuộc sống, giúp các gia đình Việt Nam có đầy đủ nhận thức, kỹ năng và những sự hỗ trợ cần thiết để sống khỏe mạnh, bình an, thịnh vượng cũng như giúp phòng tránh những rủi ro trong cuộc sống.”

Bảo Việt Nhân thọ đồng hành cùng Đại sứ quán Ấn Độ tổ chức ngày Quốc tế Yoga tại 9 tỉnh thành năm 2019
Bảo Việt Nhân thọ đồng hành cùng Đại sứ quán Ấn Độ tổ chức ngày Quốc tế Yoga tại 9 tỉnh thành năm 2019

Nằm trong khuôn khổ chương trình cộng đồng “Bảo vệ Gia đình Việt – Bảo vệ Sức khỏe Việt” với mong muốn xây dựng một xã hội khỏe thể chất, sáng tinh thần, giúp tâm an và hạnh phúc thông qua tập luyện Yoga, năm 2019, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục đồng hành cùng Đại Sứ quán Ấn Độ, tổ chức chuỗi sự kiện “Ngày Quốc tế Yoga năm 2019” tại 9 tỉnh thành từ ngày 16/6/2018 đến ngày 06/7/2018, dự kiến thu hút 6.000 người tham gia đồng diễn và 10.000 người hưởng ứng tham dự.

“Ngày Quốc tế Yoga” năm 2019 là sự kiện có ý nghĩa không chỉ với cộng đồng Yoga mà còn đại diện cho một tinh thần sống xanh, sống hành động và sống có trách nhiệm của người Việt trong cuộc sống hiện đại. Năm 2019, Ban tổ chức chương trình mong muốn lan tỏa thông điệp: Một hành động nhỏ cũng có thể mang lại những thay đổi lớn, một tâm hồn đẹp đi cùng với những hành động đẹp. Sự kiện “Ngày Quốc tế Yoga năm 2019” tại Việt Nam sẽ được tổ chức tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đắk Lắk, Gia Lai, Tiền Giang, Sóc Trăng và Bà Rịa Vũng Tàu. Trọng tâm của chương trình là phần trình diễn Yoga tập thể với hàng trăm người đồng diễn trong màu áo trắng, sẽ lan tỏa một tinh thần tích cực và giới thiệu rộng rãi hơn bộ môn hữu ích này đến toàn thể người dân Việt Nam.

Ngày Quốc tế Yoga do Bảo Việt Nhân thọ tổ chức thu hút hàng ngàn người tham dự
Ngày Quốc tế Yoga do Bảo Việt Nhân thọ tổ chức thu hút hàng ngàn người tham dự

Bên cạnh vai trò là biểu tượng của “Ngày Quốc tế Yoga”,  màn đồng diễn năm nay còn mang ý nghĩa đặc biệt, thể hiện cam kết đồng lòng, chung tay bảo vệ hành tinh xanh của hàng nghìn người tham dự thông qua việc khuyến khích người tham gia đồng diễn đem theo chai nước hoặc bình nước cá nhân để giảm thiểu tác động của nhựa tới môi trường cũng như hưởng ứng tinh thần “cho cuộc sống xanh” đầy ý nghĩa của Ngày Quốc tế Yoga 2019. 

Với những đóng góp giá trị và mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận được giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng” do Global Banking và Finance Review bình chọn và tự hào dẫn đầu “Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt xét duyệt và công bố.

Theo số liệu thống kê của thị trường, tính đến hết năm 2018, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục là công ty dẫn đầu trong số 18 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đang hoạt động tại Việt Nam. Chi tiết về chương trình, truy cập tại website của Bảo Việt Nhân thọ: baovietnhantho.com.vn.