Hà Nội: Yêu cầu báo cáo số lượng xe Uber, Grab

Hà Nội: Yêu cầu báo cáo số lượng xe Uber, Grab
Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa có yêu cầu các doanh nghiệp vận tải hành khách theo hợp đồng, trong đó có đơn vị chủ quản xe Grab, Uber trên địa bàn thành phố báo cáo quá trình hoạt động và số lượng phương tiện, lái xe trước 30/10/2017.

Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2017

Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2017
Nhằm tôn vinh các DN Việt Nam có khả năng sinh lời tốt, có tiềm năng trở thành những cột trụ cho sự phát triển tương lai của nền kinh tế Việt Nam, đồng thời góp phần quảng bá thương hiệu DN Việt Nam tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế, ngày 17/10, Công ty CP báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố Bảng xếp hạng Profit500 – Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất năm 2017.

Công bố các nhà tài trợ cho năm APEC 2017

Công bố các nhà tài trợ cho năm APEC 2017
Được sự đồng ý của Chủ tịch Ủy ban Quốc gia APEC 2017, ngày 17/10, Ban Vận động tài trợ thuộc Ủy ban Quốc gia APEC 2017 phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức buổi Lễ công bố các Nhà tài trợ cho Năm APEC 2017.

Cây xăng Nhật có làm thay đổi tư duy doanh nghiệp Việt?

Cây xăng Nhật có làm thay đổi tư duy doanh nghiệp Việt?
Sau trạm xăng dầu ngoại đầu tiên được mở tại Việt Nam, sẽ có nhiều đại gia năng lượng khác “nhòm ngó” vào thị trường bán lẻ xăng dầu nước ta, phá vỡ thế độc quyền. Khi người tiêu dùng (NTD) có quyền lựa chọn, sẽ là điều đáng lo sợ cho những doanh nghiệp (DN) nội không chịu “chuyển mình”.

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp từ đâu?

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp từ đâu?
Theo các chuyên gia kinh tế, trong bối cảnh thương hiệu Việt Nam chưa có chỗ đứng trên thị trường thế giới thì việc hợp tác giữa Nhà nước và cộng đồng doanh nghiệp nhằm xây dựng hình ảnh chung cho hàng hóa xuất khẩu Việt Nam và quảng bá mạnh mẽ hình ảnh đó là hết sức cần thiết.

Năm 2018, SsangYong sẽ bán ra 1000 xe ô tô tại thị trường Việt Nam

Năm 2018, SsangYong sẽ bán ra 1000 xe ô tô tại thị trường Việt Nam

Vừa qua, tại showroom SsangYong An Phú (quận 2, TP. Hồ Chí Minh), Daehan Motors đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí truyền thông nhằm mục đích thông báo chính thức thương hiệu ôtô SsangYong đến từ Hàn Quốc đã quay trở lại sau thời gian dài vắng bóng tại thị trường Việt Nam.

Từ cái cúi đầu đến triết lý “Khách hàng là thượng đế”

Từ cái cúi đầu đến triết lý “Khách hàng là thượng đế”
Xuất phát từ câu chuyện ông chủ cây xăng Nhật cúi đầu chào khách và những dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhân viên tại cây xăng Idemitsu Q8 Petroleum (IQ8, Khu công nghiệp Thăng Long, Hà Nội) cho thấy, muốn bán được hàng, muốn được khách hàng tin tưởng thì sản phẩm của mình phải tốt và dịch vụ của mình phải làm cho khách hàng tin cậy.