Băn khoăn việc doanh nghiệp nên hay không nên có con dấu

 Băn khoăn việc doanh nghiệp nên hay không nên có con dấu
(Taichinh) - Từ ngày 1/7/2015, Luật DN sửa đổi sẽ có hiệu lực, do đó Ban soạn thảo đang gấp rút xây dựng Nghị định hướng dẫn thi hành Luật. Tuy nhiên, tại cuộc hội thảo lấy ý kiến cho dự thảo Nghị định tổ chức sáng 13/5, DN và các chuyên gia vẫn băn khoăn về những vấn đề liên quan đến con dấu.

Bước chuyển mình của công cuộc cải cách đăng ký kinh doanh

Bước chuyển mình của công cuộc cải cách đăng ký kinh doanh
(Taichinh) - Dịch vụ thông tin doanh nghiệp được cung cấp 24/7 trên Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia, người dân và doanh nghiệp sẽ dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với túi tiền của mình để tiếp cận các thông tin pháp lý về doanh nghiệp, thay thế cho phương thức xin – cho thông tin trước kia.

Thaco - Nhà phân phối xe Kia xuất sắc nhất châu Á

Thaco - Nhà phân phối xe Kia xuất sắc nhất châu Á
(Taichinh) - Tại Hội nghị các nhà phân phối các sản phẩm của Kia 2015 vừa được tổ chức tại Thái Lan vừa qua công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhà phân phối thương hiệu xe Kia xuất sắc nhất châu Á năm 2015” do tập đoàn Kia Motors trao tặng.

Vay mua ô tô Thaco tại NCB ưu đãi đặc biệt chỉ từ 6%

Vay mua ô tô Thaco tại NCB ưu đãi đặc biệt chỉ từ 6%
(Taichinh) - Hỗ trợ khách hàng vay mua xe ô tô, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hợp tác cùng Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) hiện triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng vay mua xe tại các Showroom/ Đại lý của Thaco trên toàn quốc.

Doanh nghiệp và hàng Việt trước áp lực bị lấn sân

Doanh nghiệp và hàng Việt trước áp lực bị lấn sân
(Taichinh) - Việt Nam là một trong những thị trường bán lẻ đầy tiềm năng trong khu vực châu Á và trên thế giới, với dân số trẻ và tăng nhanh cả về quy mô cũng như thu nhập. Nhiều chuyên gia cho rằng, cơ hội và thách thức sẽ đặt ra với các doanh nghiệp và hàng Việt Nam, vì vậy, cần nâng cao chất lượng và sức cạnh tranh về hàng hóa, dịch vụ, phát triển các tiện ích, nâng cao trách nhiệm xã hội và không ngừng xây dựng, phát triển văn hóa kinh doanh vì quyền lợi và sự hài lòng của người tiêu dùng là sức mạnh chiến thắng của bất kỳ doanh nghiệp nào…