Thương mại điện tử: Áp lực bám đuổi

Thương mại điện tử: Áp lực bám đuổi

Tiki công bố đầu tư, Shopee Việt Nam thừa thắng xông lên, Lazada Việt Nam có thêm tiềm lực từ Alibaba, Chợ Tốt có thêm tham vọng mới... là những nhân tố khiến thị trường thương mại điện tử Việt Nam đầy yếu tố bất ngờ trong năm nay.

Doanh nghiệp bán lẻ “chạy” đua mùa Tết

Doanh nghiệp bán lẻ “chạy” đua mùa Tết
Giảm giá, tặng quà, tổ chức hội chợ, đưa hàng về nông thôn… chỉ là một số trong nhiều cách thức mà doanh nghiệp, cơ sở bán lẻ dùng để kích cầu trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Cửa hàng tiện lợi: Cạnh tranh khốc liệt

Cửa hàng tiện lợi: Cạnh tranh khốc liệt
Nhỏ gọn, tiện lợi về vị trí, đa dạng hàng hóa, phù hợp với xu thế tiêu dùng của người trẻ… mô hình cửa hàng tiện lợi được đánh giá tiếp tục là hình thức bán lẻ mà doanh nghiệp ưu tiên đầu tư trong năm 2018.  

"Phương thức marketing truyền thống đã chết"

"Phương thức marketing truyền thống đã chết"
Phương pháp làm thương hiệu tốt nhất là làm thế nào sản phẩm của doanh nghiệp có mặt trong các cuộc đối thoại của những nguời bạn và họ nói với nhau về sản phẩm đó, khi người tiêu dùng không còn nói về thương hiệu đó có nghĩa là nó đã chết.

Bảo Việt: Giá trị vốn hóa đạt 2,5 tỷ USD, doanh thu ước đạt gần 1,5 tỷ USD

Bảo Việt: Giá trị vốn hóa đạt 2,5 tỷ USD, doanh thu ước đạt gần 1,5 tỷ USD
Kết thúc năm tài chính 2017, Bảo Việt đã ghi nhận kết quả kinh doanh về đích vượt kế hoạch với tổng doanh thu hợp nhất đạt 32.445 tỷ đồng; hoàn thành 112,4% kế hoạch năm; Lợi nhuận sau thuế hợp nhất tăng trưởng 37,9%. Với kết quả này, Bảo Việt tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm tại Việt Nam.

Vietcombank với Chương trình "Xuân ấm tình người"

Vietcombank với Chương trình "Xuân ấm tình người"

Với tinh thần “tương thân tương ái”, giúp đỡ và chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn trong cộng đồng nhân dịp Tết đến Xuân về, mới đây Vietcombank Hải Dương đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Tỉnh và Đài PTTH tỉnh Hải Dương tổ chức chương trình “Xuân ấm tình người”.