Giành thị trường nội địa bằng hàng giá rẻ

 Giành thị trường nội địa bằng hàng giá rẻ
Tiêu dùng nội địa không suy giảm, nhất là những mặt hàng thiết yếu nên nhiều doanh nghiệp đang có chiến lược chiếm lĩnh thị trường trong nước qua việc cơ cấu lại ngành hàng, sản phẩm.

BTC khai trương 2 Chương trình đào tạo chức danh

BTC khai trương 2 Chương trình đào tạo chức danh
Sáng ngày 21/5/2009 tại Hà Nội, Công ty Đào tạo và Tư vấn Nghiệp vụ Ngân hàng (BTC) đã tổ chức Lễ Khai trương 2 chương trình đào tạo chức danh Giám đốc chi nhánh bán lẻ (Retail Branch Manager – RBM) & Chuyên viên tư vấn tài chính khách hàng cao cấp (VIP Personal Financial Consultant – VPFC) trước sự chứng kiến của đại diện đến từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, các nhà tài trợ quốc tế và nhiều cán bộ lãnh đạo, chuyên viên các ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam. Hai chương trình đào tạo chức danh mới này được hi vọng sẽ mang lại cho các ngân hàng những công cụ hữu ích để củng cố vị thế và phát triển kinh doanh, qua đó tạo ra những chuyển biến đáng kể trong hoạt động kinh doanh toàn ngành ngân hàng tài chính Việt Nam.

Công ty Hoàng Gia - Niềm tin phát triển

Công ty Hoàng Gia - Niềm tin phát triển
Được thành lập vào năm 2007, nhưng mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2009. Hiện nay, Công ty là nhà phân phối cấp 1 cho sản phẩm của công ty bánh kẹo Tràng An (Hà Nội), công ty chuyên về đồ uống cao cấp đóng lon Thái Velsea (Hưng Yên) tại khu vực miền Trung Tây Nguyên.

Khách sạn - nhà hàng Thiên Mã: Ngôi nhà ấm cúng

Khách sạn - nhà hàng Thiên Mã: Ngôi nhà ấm cúng
Bạn muốn chọn một nơi nghỉ ngơi thật sự thoải mái, một không gian thoáng mát thì hãy đến với khách sạn Thiên Mã. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk, khách sạn Thiên Mã vừa mang nét cổ kính lại vừa mang dáng dấp của một khách sạn hiện đại.

DNTN TM Vạn Thành – vững bước đi lên

DNTN TM Vạn Thành – vững bước đi lên
Đi lên từ một cơ sở nhỏ, đến nay doanh nghiệp Vạn Thành đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực thu mua nông sản ở địa bàn huyện Krông Buk

Hành trình 20 năm và một thương hiệu lớn

Hành trình 20 năm và một thương hiệu lớn
TCTC – Được thành lập cách đây 20 năm, Bảo Tín Minh Châu (BTMC) giờ đây đã tạo dựng được một thương hiệu cho riêng mình trên thị trường vàng bạc, đá quý trong nước và quốc tế. Ngày 21/05 vừa qua, BTMC đã kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, nhằm ôn lại những chặng đường gian khó mà công ty đã vượt qua để từ đó tiếp tục xây dựng BTMC trở thành một thương hiệu lớn, doanh nghiệp văn hóa tầm cao, đóng góp nhiều hơn nữa cho đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.

Đua lãi suất “siết” lợi nhuận ngân hàng?

Đua lãi suất “siết” lợi nhuận ngân hàng?
TCTC - Dù nhiều ngân hàng (NH) vừa công bố lợi nhuận khá khả quan trong 4 tháng đầu năm song, song trước cuộc đua chạy lãi suất ngày càng quyết liệt khiến các NH lo lắng về kết quả lợi nhuận trong thời gian tới.