Tuyệt chiêu marketing: Thương hiệu "gọi tên" người tiêu dùng

Tuyệt chiêu marketing: Thương hiệu "gọi tên" người tiêu dùng
Mục đích của tiếp thị “cá nhân hóa” là kết nối trực tiếp, mang tính cá nhân với mọi người. Điều này không có nghĩa là một thương hiệu sẽ sáng tạo một chiến dịch quảng cáo xoay quanh một anh chàng thích phở và yêu bóng đá ở Sài Gòn, mà cần phân tích dữ liệu để mỗi thông điệp trở nên cá nhân, trực tiếp như có thể.

23 siêu thị Fivimart sẽ được đổi tên thành Vinmart

23 siêu thị Fivimart sẽ được đổi tên thành Vinmart
Công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại VinCommerce - đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup (Mã CK: VIC) vừa hoàn tất thương vụ mua lại toàn bộ chuỗi Fivimart gồm 23 siêu thị từ Công ty cổ phần Nhất Nam. Đây là một trong những đơn vị bán lẻ đã có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, sở hữu điểm kinh doanh tại các khu phố trung tâm đông dân cư, thuận lợi giao thương.

Trao thưởng cho khách hàng Chương trình Mùa hè sôi động

Trao thưởng cho khách hàng Chương trình Mùa hè sôi động
Ngân hàng TMCP Bảo Việt vừa tổ chức trao thưởng cho các khách hàng may mắn trong đợt quay thưởng cuối cùng của chương trình khuyến mại Mùa hè sôi động - Summer Sale 2018 do Tập đoàn Bảo Việt tổ chức, diễn ra từ ngày 1/6/2016 đến ngày 29/8/2018.

Doanh nghiệp Việt xoay sở giải bài toán tỷ giá

Doanh nghiệp Việt xoay sở giải bài toán tỷ giá
 9 tháng đầu năm 2018, tỷ giá USD/VND ghi nhận mức tăng 2,79% và được dự báo sẽ giữ xu hướng đi lên cho tới cuối năm. Với đề bài này, mỗi doanh nghiệp phải xoay sở tìm lời giải theo cách của riêng mình.