Adavigo và bước chuyển mình từ du lịch thông minh

PV.

Du lịch nghỉ dưỡng đang là một trong những xu thế mới với ngày càng nhiều villa, biệt thự... xuất hiện. Nắm bắt được xu thế đó, Công ty du lịch Adavigo đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, tập trung vào việc trải nghiệm khách hàng, nhất là việc book tour, khách sạn cao cấp và vé máy bay online một cách dễ dàng.

Trong những năm gần đây, du lịch kết hợp nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, check – in đang trở thành phong cách sống “trendy” nhất và được hưởng ứng rất nhiệt tình. Với những gia đình hay các công ty, việc tổ chức du lịch nghỉ dưỡng làm tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên; còn với các bạn trẻ, dù du lịch một mình hay theo nhóm thì nhu cầu nghỉ ngơi thoải mái tự do trong những khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp cũng rất được quan tâm.

Nắm bắt được xu thế đó, Adavigo đã mạnh dạn đi tiên phong trong ngành du lịch nghỉ dưỡng, tập trung vào trải nghiệm khách hàng để có được một kì nghỉ xanh đúng nghĩa.  

Adavigo hướng tới các sản phẩm nghỉ dưỡng độc đáo và thượng lưu nhất.
Adavigo hướng tới các sản phẩm nghỉ dưỡng độc đáo và thượng lưu nhất.

Du lịch nghỉ dưỡng cao cấp với giá hợp lí: Tại sao không?

Phần lớn người đi du lịch đều thích được khám phá, được trải nghiệm những điều mới lạ, đặc biệt là thích được trải nghiệm những nơi có khung cảnh đẹp, món ăn ngon. Nhưng thông thường những nơi kết hợp được cả hai yếu tố đó thường có chi phí cao và không dễ dàng đặt chỗ trước, đặc biệt là trong mùa cao điểm.

Là đơn vị cung cấp phòng độc quyền của khu nghỉ dưỡng cao cấp, Adavigo cung cấp tới khách hàng chất lượng nghỉ dưỡng nhưng với mức giá tốt nhất, mang lại những ưu đãi cao cho khách hàng để khách hàng cảm thấy bất ngờ mỗi lần đặt dịch vụ du lịch và cảm thấy thoải mái nhất mỗi khi đi du lịch về.

Được biết, hiện tại, Adavigo đang tập trung vào các khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc, Nha Trang là điểm du lịch thu hút rất nhiều khách muốn đến thưởng thức loại hình du lịch độc đáo và thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của biển đảo cùng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và các tiện ích cao cấp khác.

Tháng 6 vừa qua, Adavigo chính thức đưa vào khai thác dịch vụ du thuyền đẳng cấp nhất tại Việt Nam và duy nhất tại Phú Quốc - du thuyền hai thân Sarita.
Tháng 6 vừa qua, Adavigo chính thức đưa vào khai thác dịch vụ du thuyền đẳng cấp nhất tại Việt Nam và duy nhất tại Phú Quốc - du thuyền hai thân Sarita.

Định hướng của Công ty cũng rất rõ ràng, thay vì chỉ hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp như trước đây, tầng lớp doanh nhân, trí thức, Adavigo đã có bước chuyển khi hướng tới nhiều đối tượng khách hàng, từ tầng lớp văn phòng, công sở, sinh viên cho tới giới trẻ - một bộ phận đang đóng góp rất lớn vào việc quảng bá du lịch.

Hướng tới trải nghiệm khách hàng nhiều hơn

Bước sang 2020, Adavigo cũng như rất nhiều các công ty du lịch khác trên cả nước đều phải đối mặt với thách thức chưa từng có trong lịch sử do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Ngành du lịch trong nước cũng như quốc tế bị khủng hoảng trầm trọng.

Trước tình hình trên, Adavigo đã quyết định chuyển mình, ưu tiên quay về củng cố nội lực như tăng trải nghiệm khách hàng hoặc đề cao hiệu quả qua tập trung vào trải nghiệm khách hàng, xây dựng thương hiệu và xây dựng năng lực hệ thống dịch vụ, đầu tư vào chất lượng nhân lực, trang thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu của khách hàng được nhanh chóng, tiện lợi và chính xác nhất.

 

“Mỗi bước đi thành công là có sự đồng lòng của mỗi thành viên, nhân viên của Adavigo cùng với nhiệt huyết, sức trẻ và tài năng”, theo ông Vũ Tiến Văn, Chủ tịch HĐQT của Adavigo.
“Mỗi bước đi thành công là có sự đồng lòng của mỗi thành viên, nhân viên của Adavigo cùng với nhiệt huyết, sức trẻ và tài năng”, theo ông Vũ Tiến Văn, Chủ tịch HĐQT của Adavigo.

 

Để tránh rơi vào sự tụt hậu và phát triển tốt nhất trong thời kỳ công nghệ 4.0, Công ty đã đầu tư rất lớn cho công nghệ và triển khai nhiều ứng dụng thông minh để đáp ứng nhu cầu của du khách trong việc tìm kiếm thông tin và đặt dịch vụ như: phòng vé máy bay, phòng khách sạn, lịch trình tour hỗ trợ du khách có thể chủ động tìm kiếm thông tin và sắp xếp lịch trình phù hợp. Điều này không phải là bài toán đơn giản, nếu không thực sự có nội lực, không thực sự chú trọng vào đầu tư phát triển và có những hướng đi rõ ràng đúng đắn để phù hợp với tình hình thực tế thì khó có những bước tiến vượt bậc tạo ra nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong tương tai.

Về việc xây dựng thương hiệu, Adavigo sẽ khởi động nhiều chiến dịch liên quan tới thương hiệu nhằm tạo cảm hứng cho cộng đồng. Ngoài sứ mệnh chu đáo tin cậy luôn làm hài lòng khách hàng mỗi chuyến nghỉ dưỡng tại các khách sạn 5 sao và các dịch vụ teambuilding, tổ chức hội nghị hội thảo… Công ty còn đặt mục tiêu khiến khách hàng nhận ra Adavigo là một thương hiệu uy tín và tin cậy để tiếp tục tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ. Cũng như các đối tác lớn hiện nay luôn xem Adavigo là đối tác chiến lược của Intercontinental, Vinpearl và độc quyền khai thác các dịch vụ đặt phòng khách sạn, du thuyền và tổ chức sự kiện, tổ chức các tour trong nước và quốc tế.

Adavigo là đối tác chiến lược của Intercontinental, Vinpearl và độc quyền khai thác các dịch vụ đẳng cấp hàng đầu.
Adavigo là đối tác chiến lược của Intercontinental, Vinpearl và độc quyền khai thác các dịch vụ đẳng cấp hàng đầu.

Adavigo cũng sẽ xây dựng một nền tảng mới, số hóa mọi thứ để từ lúc khách đặt dịch vụ du lịch, từng trải nghiệm online với mong muốn khách hàng sẽ nhận được câu trả lời cho câu hỏi: Vì sao bạn vào đây mà không vào những chỗ khác?

Chủ tịch HĐQT Công ty Adavigo Vũ Tiến Văn chia sẻ: “Đại dịch Covid-19 cũng khiến nhiều doanh nghiệp du lịch phải thay đổi hoàn toàn tư duy, mô hình kinh doanh truyền thống sẽ được thay thế bằng mô hình số. Adavigo cũng đang cố gắng để chuyển đổi mình. Điều quan trọng trong thời điểm này chính là định hướng chiến lược, nguồn lực nhân sự, kiến thức chuyên môn. Ngoài ra còn có sự ủng hộ của yếu tố khách quan là sự phát triển cùng nhịp với nhu cầu của thị trường du lịch sau dịch và nhờ sự nhạy cảm khi nắm bắt được cơ hội sau khủng hoảng.”

Với sự dẫn dắt của vị “Cơ trưởng” tài năng Vũ Tiến Văn, Chủ tịch HĐQT Công ty Adavigo (ở giữa, áo trắng), năm 2019, Adavigo đã lọt Top 20 thương hiệu Việt được người Việt tin dùng.
Với sự dẫn dắt của vị “Cơ trưởng” tài năng Vũ Tiến Văn, Chủ tịch HĐQT Công ty Adavigo (ở giữa, áo trắng), năm 2019, Adavigo đã lọt Top 20 thương hiệu Việt được người Việt tin dùng.

Adavigo xác định, để Công ty ngày càng phát triển đòi hỏi tất cả các thành viên phải đồng lòng hơn nữa trong việc tận tâm phục vụ khác hàng, đem lại sự thuận tiện và thoải mái cho mỗi khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của Công ty. Bên cạnh đó, các chính sách của Công ty phải hợp lý, linh động và sáng tạo cho cả bộ máy hoạt động hiệu quả và đạt chất lượng tốt nhất. Từ đó, giúp Adavigo ngày càng lớn mạnh và vươn xa – trở thành một trong những Công ty du lịch uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam trong thời gian không xa.