ANZ khai trương 6 phòng giao dịch tại Việt Nam

Theo Công Thương

Ngân hàng ANZ vừa công bố kế hoạch mở 6 phòng giao dịch tại Việt Nam sau khi đã hoàn tất các thủ tục thành lập ngân hàng 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam - một trong những thị trường ưu tiên của ANZ tại châu Á.

Tổng Giám đốc Ngân hàng Việt Nam, bà Đàm Bích Thủy cho biết, Ngân hàng ANZ đã có kế hoạch mở các phòng giao dịch tại Trung Hòa, Cầu Giấy và sân bay quốc tế Nội Bài tại Hà Nội cũng như tại quận 3, quận 5 và quận 7 tại TP. Hồ Chí Minh theo như giấy phép được cấp. Trụ sở chính của ANZ sẽ được đặt tại tòa nhà Sun City , Hà Nội.

 

Việc thành lập ngân hàng 100% vốn nước ngoài giúp ANZ mở rộng nền tảng và mạng lưới hoạt động để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp Việt Nam tốt hơn.

 

ANZ được Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam cấp giấy phép thành lập ngân hàng 100% vốn nước ngoài từ tháng 10/2008 và đã hoàn tất các thủ tục thành lập doanh nghiệp trong tuần qua.

 

Bà Thủy chia sẻ “Giấy phép thành lập ngân hàng 100% vốn nước ngoài thể hiện sự công nhận của Ngân hàng Nhà nước đối với những đóng góp liên tục của ANZ cho sự phát triển của ngành ngân hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào Việt Nam theo kế hoạch trở thành ngân hàng hàng đầu Châu Á cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng quốc tế với chuyên môn và sự am hiểu thị trường trong nước.”