Bảo Tín Minh Châu tri ân khách hàng, ủng hộ miền Trung

PV.

TCTC Online - Tối ngày 30/10/2010, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình đặc biệt “Đêm từ thiện, giao lưu văn hóa và tri ân khách hàng” do Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu tổ chức với sự góp mặt của nhiều vị khách quý, cơ quan thông tấn báo chí cùng hàng trăm khách hàng của Công ty trên địa bàn TP.Hà Nội. Chương trình được diễn ra nhằm mục đích quyên góp và ủng hộ cho người có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào lũ lụt miền Trung, đồng thời tri ân các khách hàng của BTMC nhân dịp sinh nhật Thăng Long – Hà Nội tròn 1000 năm tuổi.

Điểm nhấn của chương trình là màn đấu giá từ thiện trong đêm giao lưu với hai sản phẩm: Cặp nhẫn cưới gắn kim cương và chiếc nhẫn gắn đá Rubi cao cấp mang tên “Nhẫn rồng thiêng may mắn”. Cặp nhẫn mang nhiều ý nghĩa được ông Lê Minh Hòa (190 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội) sở hữu sau khi trả giá số tiền 15,5 triệu đồng, “Nhẫn rồng thiêng may mắn” thuộc về ông Nguyễn Hào Hiệp (Hoàng Quốc Việt, Hà Nội) sau khi trả 30 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền trong phần thi đấu giá sẽ được dùng  15,5 triệu đồng để ủng hộ các nạn nhân trong trận lũ lụt tại Miền Trung vừa qua, còn số tiền 30 triệu đồng được Ban tổ chức chuyển vào Qũy Vì người nghèo Quận Hai Bà Trưng.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, trong đêm giao lưu ban tổ chức còn nhận được nhiều sự ủng hộ, đóng góp của các tấm lòng hảo tâm là các cá nhân, doanh nghiệp với mong muốn được chung tay, góp sức, chia sẻ với người dân miền Trung đang gặp hoạn nạn. Điển hình là Ông Nguyễn Văn Lộc – giám đốc Công ty TNHH OTEC (Q.5, TP.HCM) thông qua chương trình đã gửi tặng số tiền 20 triệu đồng cho ban tổ chức, hay chị Thu Hà - một khách hàng thân thiết của BTMC ủng hộ cho chương trình số tiền 3 triệu đồng cho các nạn nhân của đợt lũ lụt tại Miền Trung…

Cũng trong dịp này, Bảo Tín Minh Châu đã tổ chức quay số và công bố danh sách trúng thưởng của chương trình “Khách mua hàng – Thưởng vàng Thăng Long”. Với tiêu chí công khai – minh bạch, Ban tổ chức đã tìm ra được 22 khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500 khách hàng có phiếu dự thưởng đạt định mức, cơ cấu bao gồm 22 giải với tổng giá trị thưởng lên tới 10 cây Vàng rồng Thăng Long (tương đương trên 330 triệu đồng).