Bảo Tín Minh Châu tung ra nhiều mẫu trang sức mới

PV.

TCTC Online - Mới đây, Bảo Tín Minh Châu vừa nhập ngoại một lượng lớn các mặt hàng vàng bạc đá quý chất lượng cao để chế tác nhiều mẫu mã trang sức ấn tượng, độc đáo, thời trang phục vụ nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng.

Theo đại điện của Bảo Tín Minh Châu, những chất liệu vàng trắng, vàng màu, vàng đa sắc có gắn các loại kim cương và đá quý cùng với thiết kế vô cùng ấn tượng, kiểu dáng sang trọng, nổi bật khiến các bộ trang sức của Bảo Tín Minh Châu luôn tạo sự lôi cuốn và có sức hút đặc biệt.

 

Đây là những món quà ý nghĩa để khách hàng lựa chọn làm đẹp cho mình hoặc tặng bạn bè, người thân vào những dịp đặc biệt. Mới đây, tại khách sạn Metropole Hà Nội, Bảo Tín Minh Châu cũng đã kết hợp với nhà thiết kế Hà Duy cho ra mắt bộ sưu tập mới nhất Trang sức dạ hội Bảo Tín Minh Châu.

 

Ngoài ra, nhân dịp chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9/2010, Bảo Tín Minh Châu dành hàng nghìn phần quà hấp dẫn để tặng cho các quý khách mua sắm tại Công ty trong hai ngày 01/09 và 02/09/2010.

 

Hơn nữa, khi mua sản phẩm tại Bảo Tín Minh Châu, khách hàng cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt của Công ty như: tân trang, đánh bóng miễn phí sản phẩm, tặng thẻ VIP tiện dụng, tặng tài liệu hữu ích về trang sức, vàng bạc đá quý… 


 

Địa chỉ tặng quà:

+ 29 - Trần Nhân Tông - Hai Bà Trưng - Hà Nội. ĐT: 04.39439685          

+ 347 - 349 Cầu Giấy- Hà Nội. ĐT: 04.37676532

            + 55 - Nguyễn Sơn - Long Biên - Hà Nội. ĐT: 04.38736638