Bảo Tín nhận cúp vàng "Doanh nghiệp phát triển bền vững"

Thu Uyên

Bảo Tín vừa vinh dự nhận cúp vàng “DN phát triển bền vững” - giải thưởng giành cho những DN xuất sắc nhất vì đạt doanh thu tăng trưởng cao trong hai năm Việt Nam gia nhập WTO và có nhiều đóng góp cho xã hội.

Lễ trao giải Cúp vàng “DN phát triển bền vững” lần thứ nhất năm 2009 được tổ chức sáng 03/01 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Đây là giải thưởng do Bộ Công Thương phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam và Học viện Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức. Đến dự có nguyên Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phạm Thế Duyệt và một số đại biểu các ban ngành Trung uơng cũng như Thành phố Hà Nội.

Sau một thời gian xem xét, Ban tổ chức chọn được 104 DN xuất sắc trong cả nước đoạt giải trong đó có DN vàng Bảo Tín. Đây là những DN có doanh thu tăng trưởng cao trong hai năm khi Việt Nam gia nhập WTO. Đồng thời những DN này còn đảm bảo tốt an sinh xã hội cho người lao động và có những chính sách cạnh tranh cũng như đảm bảo tốt những cam kết trong quá trình hội nhập.

Với ngành nghề chính là kinh doanh, gia công, chế tác vàng bạc đá quý với các mặt hàng là: Vàng rồng Thăng Long 999,9, vàng trang sức chất lượng cao cùng nhiều mặt hàng được tuyển chọn trong nước và Quốc tế..., sau 10 năm thành lập và phát triển, DN vàng Bảo Tín đã tạo dựng được uy tín đối với khách hàng và khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường vàng bạc đá quý Việt Nam. Hiện nay, DN đã đầu tư và đưa vào sử dụng nhiều trang thiết bị, máy móc công nghệ chế tác vàng bạc đá quý của các nước có nền công nghiệp hiện đại, kỹ thuật cao như Đức, Ý, Mỹ, Nhật Bản… Đặc biệt, Bảo Tín là DN đầu tiên ở Việt Nam đưa vào sử dụng 2 dàn máy giám định tuổi vàng SCL - IV GOLD ANALYSING UNIT bằng công nghệ phổ kế huỳnh quang tia X do Công ty OTEC của CHLB Đức cung cấp.

Theo bà Lương Thị Điểm - Chủ DN vàng Bảo Tín, cùng với những ý tưởng sáng tạo độc đáo và cách tân táo bạo, công ty đã tự thiết kế mẫu, chế tác và cho ra đời những sản phẩm trang sức đạt chất lượng kỹ thuật cũng như mỹ thuật cao, tương đương với trang sức nhập ngoại. Ngoài ra, Bảo Tín còn thường xuyên nhập khẩu mẫu mã trang sức đang thịnh hành ở các nước tiên tiến: Ý, Pháp, Mỹ... Dịch vụ hậu mãi khách hàng và quy chế bảo hành sản phẩm sau bán hàng rất ưu việt nhằm bảo vệ lợi ích chính đáng của người tiêu dùng.